- Doanh thu của tập đoàn Tod năm 2019 giảm
-
20/03/2020
Tập đoàn giày dép cao cấp Tod báo cáo doanh thu năm 2019 đạt 916 triệu euro, giảm 2,6% so với năm 2018.
Doanh thu bán hàng của thương hiệu hàng đầu Tod giảm mạnh 7,4% xuống 461,8 triệu euro. Các thương hiệu Hogan và Fay cũng giảm lần lượt 4,7% và 8% xuống 196,5 triệu euro và 56,3 triệu euro.
Tuy nhiên, thương hiệu khác của Tập đoàn có sự tăng trưởng như Roger Vivier. Thực tế, Roger Vivier tiếp quản từ Hogan với tư cách là thương hiệu lớn thứ 2 của tập đoàn. Doanh thu của Roger Vivier đạt 200,5 triệu euro năm 2019, tăng 15,5% so với năm trước đó.
Nguồn: Lefaso.org.vn