- Doanh số bán của Tập đoàn Puma trong quý 3/2019 tăng mạnh
-
05/11/2019
Doanh số bán của Tập đoàn thể thao quốc tế Puma trong quý 3/2019 tăng 17%, tiền tệ được điều chỉnh lên 1.477,6 triệu euro (tăng 19%), với khu vực châu Á/Thái Bình Dương và châu Mỹ tiếp tục tăng trưởng 2 con số, ILM cho biết.
Trong 9 tháng đầu năm 2019, doanh số bán của Puma tăng 16%, tiền tệ được điều chỉnh lên 4.024 triệu euro (tăng 17,6%) và tỉ suất lợi nhuận gộp tăng 60 điểm cơ bản tương đương 49,4%. Thu nhập ròng tăng 39% từ mức 176 triệu euro trong quý 3/2018 lên 245 triệu euro quý 3/2019, trong khi thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng từ 1,18 euro lên 1,64 euro tương ứng.
Bjorn Gulden, giám đốc điều hành Puma cho biết: “Quý 3/2019 đã phát triển rất tích cực và kết thúc là quý tốt nhất mà Puma đã đạt được cả về doanh thu và EBIT. Đặc biệt, giày dép tăng 17% phản ánh hiệu suất mạnh mẽ của các kiểu mới và tăng trưởng của EMEA đạt gần 10%, cho thấy sự phục hồi tại châu Âu”.
Dự kiến, quý 4/2019 sẽ là quý đầu tiên bị tác động bởi thuế quan Mỹ đối với hàng hóa nhập khẩu của Trung Quốc.
Nguồn: Lefaso.org.vn