- Kết quả kinh doanh của thương hiệu hàng hóa da sang trọng Hermès tăng mạnh
-
01/11/2019
Doanh số bán ra của thương hiệu hàng hóa da sang trọng Hermès trong quý 3/2019 tăng mạnh 18%, với hàng hóa da và yên ngựa tăng 12% và tăng trưởng trong tất cả các khu vực địa lý. Doanh số bán trong các cửa hàng của thương hiệu trong 6 tháng đầu năm tăng mạnh.
Theo khu vực, châu Á trừ Nhật Bản tăng 19% vào cuối tháng 9/2019, bất chấp bất ổn tại Hồng Kông, Nhật Bản tăng 12%, Mỹ tăng 10%, Pháp tăng 6%, và các khu vực còn lại của châu Âu tăng 9%.
Mặc dù môi trường quốc tế bất ổn, Axel Dumas, chủ tịch điều hành của Hermès cho biết: “Hermès đang có tăng trưởng doanh số vượt trội trong 9 tháng đầu năm 2019, phản ánh động lực sáng tạo và sự gắn bó của khách hàng, tiếp tục tạo việc làm tại Pháp và củng cố tình hình thị trường”.
Công ty cho rằng, sự tăng trưởng 12% trong hàng hóa da và yên ngựa nhờ vào sức mạnh của Hermès. Năng lực sản xuất hàng hóa da sẽ tiếp tục tăng, với 1 xưởng da mới được lên kế hoạch cho khu vực Ardennes vào năm 2022, các xưởng Guyenne và Montereau dự kiến hoàn thành vào năm 2020 và xưởng Louviers vào năm 2021.
Nguồn: Lefaso.org.vn
Tin tức liên quan
31/10/2019
31/10/2019
30/10/2019
30/10/2019
29/10/2019