Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hermès tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2019
  • 29/07/2019
Tập đoàn kinh doanh hàng hóa xa xỉ Hermès có trụ sở tại Pari xác nhận doanh số bán hàng trong nửa đầu năm 2019 tăng 12% với tỉ giá hối đoái không thay đổi và tăng 15% với tỉ giá hối đoái hiện tại.
  Axel Dumas, chủ tịch điều hành Hermès cho biết: “Doanh số bán của Hermès biến động trong nửa đầu năm 2019 tại tất cả các khu vực và trong tất cả các ngành kinh doanh. Mức tăng trưởng này phản ánh động lực sáng tạo, bí quyết nổi bật và mô hình thủ công đã thúc đẩy hội nhập nội địa”.
  Trong nửa đầu năm 2019, doanh thu tăng ở tất cả các khu vực địa lý trên toàn thế giới. Châu Á trừ Nhật Bản (tăng 18%), Trung Quốc đại lục tăng trưởng ấn tượng và tăng trưởng 2 con số ở tất cả các quốc gia khác trong khu vực. Nhật Bản tăng 10% với nền tảng mới Hermes.jp được triển khai thành công vào tháng 6/2019. Mỹ tăng 10% vào cuối tháng 6/2019. Trong tháng 4/2018, tập đoàn này đã mở cửa hàng thứ 36 tại Mỹ ở trung tâm quận Meatpacking, New York và mở lại cửa hàng Waikiki tại Hawaii vào tháng 6/2019. Tại châu Âu trừ Pháp tăng 9%.
  Tất cả các ngành nghề kinh doanh trong nửa đầu năm 2019 đều tăng trưởng vững, với hiệu suất vượt trội của may mặc và phụ kiện. Hàng hóa da và yên ngựa tăng 12%, đặc biệt duy trì trong nửa đầu năm 2019, dựa trên các bộ sưu tập phong cách pha trộn, bí quyết và sự đa dạng của vật liệu. Mục tiêu tăng trưởng hàng năm của tập đoàn không thay đổi. Hermès tiếp tục thúc đẩy hội nhập địa phương tại Pháp với việc mở 1 trung tâm đào tạo tại Fitilieu (Isère), và công bố mở rộng xưởng tại Ganterie-Maroquinerie de Saint-Junien (khu vực Limousin). Phân khúc may mặc và phụ kiện tăng 15% nhờ vào sự tăng trưởng của các bộ sưu tập quần áo may sẵn của nam và nữ và các phụ kiện và giày thời trang.
Ngành nghề kinh doanh của lụa và dệt may tăng 4% do nhu cầu duy trì vững. Địa điểm tại Pierre Bénite (Rhône) sẽ mở rộng để hỗ trợ phát triển và sẽ bao gồm 2 dây chuyền mới, được thúc đẩy bởi sự thành công của Terre d’Hermès và sáng tạo mới, Un Jardin sur la Lagune, nước hoa tăng 3% sau khi ra mắt Twilly d’Hermès và Eau de Citron noir. Ngành nghề kinh doanh đồng hồ tăng 14% và phân khúc kinh doanh khác của Hermès tăng 19%.
  Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan