- Doanh số bán hàng xa xỉ của Anh vượt ngưỡng 5 tỉ bảng Anh
-
23/07/2019
Trong năm qua, ngành công nghiệp thời trang sang trọng Anh đã chứng kiến doanh số vượt ngưỡng 5 tỉ bảng Anh, được thúc đẩy bởi sự phổ biến ngày càng tăng của các thương hiệu mới hơn, trẻ hơn.
Doanh thu đạt 5,25 tỉ bảng Anh khi các thương hiệu thiết kế được thành lập sau năm 1990, như Stella McCartney và Lulu Guinness, chứng kiến doanh thu tăng trưởng trung bình 7%.
Theo công ty luật tài sản tư nhân Boodle Hatfield, sự gia tăng doanh số có thể khiến các nhãn hiệu trẻ hơn tiến tới giai đoạn phát triển tăng trưởng tiếp theo bằng cách nhắm mục tiêu bán hàng quốc tế nhiều hơn, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng.
Trong khi đó, các thương hiệu của Di sản thành lập trước Thế chiến II như nhà thời trang biểu tượng Burberry của Anh, báo cáo tăng trưởng doanh thu trung bình 0,7% trong năm qua. Một số thương hiệu di sản đang gặp khó khăn khi họ dựa vào sự ra mắt trên đường phố truyền thống để đảm bảo doanh số.
Các thương hiệu trẻ dựa nhiều hơn vào các nền tảng trực tuyến. Nếu sự tăng trưởng này có thể được duy trì, các doanh nghiệp này có thể thay đổi nhận thức rằng các thương hiệu xa xỉ của Anh có một chút lỗi thời và bảo thủ.
Ireland cho biết: “Một vài năm tới sẽ rất quan trọng khi một trong số họ cố gắng chuyển từ các doanh nghiệp sang trọng ở Anh sang các thương hiệu toàn cầu với doanh số đáng kể, đặc biệt ở Trung Quốc và Mỹ”.
Nguồn: Lefaso.org.vn