- Gucci hướng tới tương lai với chương trình đào tạo hàng hóa da
-
21/12/2018
Thương hiệu sang trọng Gucci thuộc sở hữu Kering đang đưa ra 1 chương trình đào tạo mới với nỗ lực truyền lại các kỹ năng và bí quyết của các nghệ nhân cho thế hệ thợ thủ công tiếp theo.
Chương trình được gọi là “trường tình yêu”, bao gồm 3 khóa học khác nhau. Khóa học sẽ được truyền đạt bởi các nghệ nhân và nhà quản lý Gucci, cũng như nhân viên nghỉ hưu.
Khóa đầu tiên được gọi là Craftsmanship School, chương trình kéo dài 6 tháng dành riêng cho thiết kế và sản xuất hàng hóa da, tổ chức tại trung tâm phát triển ArtLab Gucci, được mở vào đầu năm 2018.
Factory School là khóa học 2 tháng 1 lần nhằm mục đích phát triển các nghệ nhân có kỹ năng trong 1 phần của quá trình sản xuất hàng hóa da. Tổng cộng có 60 sinh viên đã đăng ký vào chương trình này.
Cả hai khóa học đều nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trường trung học và những người thất nghiệp trong độ tuổi từ 18 đến 26.
Khóa học thứ ba mà Gucci gọi là Học viện kỹ thuật, dành cho những nhân viên hiện có của thương hiệu. Khóa học này sẽ đào tạo họ về những kỹ năng mới theo nhu cầu của công ty.
Thông báo về chương trình “trường tình yêu”, chủ tịch và giám đốc điều hành Gucci, Marco Bizzarri cho biết: "Những di sản của Gucci được tạo thành từ con người và kiến thức của họ. Đào tạo là phương pháp và công cụ mạnh mẽ nhất mà chúng ta có để nâng cao con người và sản phẩm".
Nguồn: Lefaso.org.vn