Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Tod đẩy mạnh việc ra mắt sản phẩm mới
  • 05/03/2018
Nhằm thu hút những người tiêu dùng trẻ, nhà sản xuất giày da cao cấp và phụ kiện Italia sẽ đưa ra một số bộ sưu tập mỗi năm, cũng như các phiên bản được tạo ra bởi các nhà thiết kế khác nhau.
  Được gọi là ‘Tod’s Factory’ trong tài liệu tham khảo của Andy Warhol, nghệ sĩ nghệ thuật thị giác Mỹ, Tod đã phát triển dự án mới khoảng 6 tháng trước. Nhà sản xuất Italia dự định bổ sung nhiều bộ sưu tập trong suốt cả năm, các phiên bản giới hạn, với bộ sưu tập đầu tiên được ra mắt vào tháng 6 hoặc tháng 7/2018.
  Giám đốc điều hành Diego Della Valle,Tod cho biết, bộ sưu tập không thể được đưa ra theo truyền thống chỉ 6 tháng 1 lần và dự án được phát sinh từ sự cần thiết đẩy nhanh tốc độ các bộ sưu tập mới, cũng như tương tác với người tiêu dùng trong các mạng xã hội. Ban điều hành Tod cũng có sự thay đổi, được Della Valle định nghĩa là “sự thay đổi đồng thuận”. Tập đoàn dự kiến năm 2018 sẽ là năm chuyển tiếp.
  Các thương hiệu thời trang tìm kiếm thay thế sự lựa chọn để nhắm tới người tiêu dùng, một số báo cáo về bài thuyết trình như Tom Ford, Hedi Slimane, Hunter và Vetements, trong khi một số khác như Loewe và Burberry cho rằng, trình diễn thời trang vẫn là quan trọng để thúc đẩy truyền thông trên các mạng xã hội.

Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan