Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Lễ tổng kết Hiệp hội Da giầy Túi xách và gặp mặt đầu Xuân 2018 (khu vực phía Bắc)
  • 12/01/2018
 Mở đầu buổi lễ, bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Ngành Da – Giầy năm 2017 và Kế hoạch triển khai nhiệm vụ 2018. Nội dung báo cáo nêu rõ những lợi thế và thành tích của ngành trong năm 2017, nhưng cũng chỉ ra những thách thức trong thời gian tới khi thị trường ngày có sự cạnh tranh khốc liệt hơn từ những quốc gia mới nổi. Qua đó, báo cáo cũng đã đưa ra những kiến nghị để tăng cường sức cạnh tranh của ngành trong thời gian tới.
Bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký phát biểu khai mạc

Đồng quan điểm đó, Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Đức Thuấn đã chia sẻ những kinh nghiệm rất thực tế từ chính doanh nghiệp mình, đặc biệt là việc nâng cao hiệu suất cạnh tranh bằng khoa học công nghệ bằng một bài trình bày về việc áp dụng công nghệ quản trị doanh nghiệp của CH LB Đức được áp dụng tại TBS, khẳng định được tinh thần tiên phong áp dụng công nghệ trong kỉ nguyên 4.0.

Ông Nguyễn Đức Thuấn đang chia sẻ kinh nghiệm về việc áp dụng công nghệ mới trong quản trị doanh nghiệp

Cuối cùng, Thứ trưởng Bộ Công Thương đánh giá rất cao những nỗ lực của Hiệp hội trong hoạt động kết nối, cung cấp thông tin rất kịp thời cho cơ quan quản lý để đánh giá tình hình hoạt động, những khó khăn vấp phải và nguyện vọng của doanh nghiệp. Qua đó, khẳng định chủ trương đồng hành cùng Hiệp hội để hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường nội địa cũng như quốc tế. 
Thứ trưởng Cao Quốc Hưng phát biểu tại buổi lễ


Một số hình ảnh khác:
 
Lãnh đạo Bộ CT, đại diện Hiệp hội chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nghiệp và các cựu thành viên BCH Hiệp hội





   

Tin tức liên quan