Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017
  • 06/12/2017
 Ngày 6/12/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2017. Buổi lễ này được tổ chức bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

                Từ gần 500 hồ sơ doanh nghiệp tham dự Chương trình đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017, BTC đã lựa chọn ra 100 công ty tiêu biểu của cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động thực hiện phát triển bền vững để vinh danh tại Lễ công bố. Buổi lễ có vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Nhà nước – Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, đại diện các Bộ, Ban, Ngành, Tổng Liên đoàn Lao động và các Hiệp hội, cùng các cơ quan thông tấn báo chí tham dự.

                Chương trình đánh giá xếp hạng doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam là chương trình  thường niên, theo chỉ đạo của Chính phủ tại Thông báo số 398/TB-VPCP ngày 15/12/2015 , nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiên phong và đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực phát triển bền vững. Cơ sở đo lường tính bền vững của doanh nghiệp tham gia Chương trình là Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) với sự tham vấn của các chuyên gia hàng đầu từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên và các chuyên gia độc lập khác. Phát biểu tại Lễ công bố, TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, Đồng chủ tịch VBCSD, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình 2017 đã bày tỏ sự vui mừng khi Bảng xếp hạng năm nay ghi nhận thêm nhiều gương mặt mới, đại diện của khu vực tư nhân, thể hiện sự hiệu quả của việc thực hiện 17 Mục tiêu PTBV của Nhà nước. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi lễ: 


Ông Vũ Tiến Lộc - Trưởng ban chỉ đạo Chương trình phát biểu khai mạc


Các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ


Ông Trần Văn Tắc - Đại diện cho Tuấn Việt lên nhận Bằng khen và hoa trong buổi lễ

Tin tức liên quan