Với sự kiên định về hướng đi, công ty trực tuyến này đang nỗ lực làm việc để loại bỏ những lãng phí và chi phí lưu kho không cần thiết để tiếp cận một xu hướng mới, bằng việc cung cấp một bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình cung cấp sáng tạo này cho phép công ty làm việc với nhiều nhà thiết kế hơn, mang lại lựa chọn phong phú hơn cho người tiêu dùng và đảm bảo những mẫu thiết kế của công ty luôn sẵn sàng để đáp ứng.
Một đôi Bucketfeet Sneaker có tên gọi "Down by the Water", thiết kế của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.com)
"Với sự tăng trưởng của truyền thông xã hội, sở thích của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng mà không phải chịu rủi ro về hàng tồn kho mà hiện đang phá hoại các nhãn hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
Kể từ khi ra mắt, Bucketfeet đã làm việc với hơn 40.000 nhà thiết kế từ 120 quốc gia. Dự kiến con số này sẽ có thể tăng gấp đôi vào năm 2018.