Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Puma tăng trưởng doanh số bán hàng trên tất cả các phân đoạn
  • 14/06/2016
 Theo báo cáo tổng hợp của các công ty ở Đức, doanh thu của Puma tăng trưởng 3,7%.

“Các quý đầu năm 2016 đã phát triển như chúng ta mong đợi. Chúng ta đã nhìn thấy sự tăng trưởng ở tất cả các phân đoạn ở tất cả các vùng”, đây là nhận xét của ông Bjon Gulden, Giám đốc điều hành của Puma SE nói thêm: “Chúng tôi đã có những cái tiến trong hệ thống bán lẻ và với các đối tác bán lẻ. Chúng tôi đã cố gắng cải tiến liên tục, Năm nay sẽ có nhiều sự kiện thể thao lớn như Copa America, UEFE Euro 2016, Đại hội Olympic tại Rio là tất cả các sự kiện sẽ có tác động tích cực tới ngành công nghiệp của chúng tôi, nơi mà chúng tôi muốn giới thiệu PUMA như một thương hiệu sáng tạo và thiết kế các đồ thể thao riêng biệt”.

Trong quý đầu tiên năm 2016, PUMA tiếp tục tăng trưởng doanh thu. Doanh thu  tăng 3,7% (tổng trị giá 851,9 triệu Euro) so với cùng kì năm ngoái (821,4 triệu Euro).

Tại EMEA, doanh số tăng 3,8% đạt 354,4 triệu Euro ở Đức, Áo và Pháp. Sự phát triển này cho thấy tín hiệu tốt trước Euro 2016.

Sự phát triển trong lĩnh vực bán hàng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tăng trưởng cao nhất với 9,8% (tổng cộng 290,1 triệu Euro), đây là tín hiệu tích cực. Trung Quốc là quốc gia có doanh số bán lẻ cao nhất, sau đó là Ấn Độ.

Doanh số bán hàng của PUMA tăng trưởng tốt, tăng 3,7% với tổng giá trị 392 triệu Euro, doanh số bán hàng quần áo tăng trưởng cao nhất, tiếp đến là phụ tiện tăng 4,0% với 169,8 triệu Euro

Tổng số doanh thu bán lẻ của PUMA cũng như thương mại điện tử tăng 15,1% (khoảng 158,7 triệu Euro) chiếm 18,6% tổng doanh thu trong quý đầu tiên của năm 2016.

Theo wordfootwear.com

Tin tức liên quan