Sử dụng số liệu từ Tổng Cục Thống Kê (DGCI&S) CLE ước tính doanh thu ở nước ngoài của các sản phẩm da và da cho giai đoạn tháng 4 năm 2015 – tháng 1/2016 đạt 4.956.530.000 USD so với 5.51.210.000 USD Mỹ cùng kì năm trước, suy giảm 10,7%.
Xuất khẩu da giày đạt 1.802.480.000 USD trong mười tháng đầu tiên của năm tài chính, giảm 7,0% so với cùng kì các năm trước đó (1.938.070.000 USD Mỹ)
Trong năm ngoái, xuất khẩu da thành phẩm giảm 22,7% và da thuộc giảm 5,4%.
Worth nhấn mạnh rằng kết quả xuất khẩu giày dép da, các loại chỉ trong ngành công nghiệp không hiển thị xuất khẩu giảm. Một hiệu suất ổn định so với thời gian năm 2014 – 2015 với tốc độ tăng trưởng chỉ có 1,4%.
Thị trường chính cho xuất khẩu các sản phẩm da và da trong giai đoạn này là Đức (11,5%), Mỹ (14,4%), Anh (12,3) và Ý (6,9%), chúng đại diện cho khoảng 45% doanh thu ở nước ngoài của các sản phẩm này.
Theo Niên giám giày dép thế giới vào năm 2014, Ấn Độ là nước xuất khẩu lớn thứ 8 của giày dép với thị phần 1,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu.
Theo worldfootwear.com