Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Học bổng và cơ hội việc làm của Hinrich Foundation & VF Corporation
  • 11/03/2016
 Học bổng và cơ hội việc làm của Hinrich Foundation & VF Corporation

Hinrich Foundation là 1 tổ chức phi chính phủ phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và hỗ trợ xuất khẩu. Hàng năm tổ chức này tài trợ nhiều học bổng Thạc sỹ toàn phần cho sinh viên Việt Nam và các nước Đông Nam Á đi học các ngành MBA, Thương mại quốc tế, Báo chí hoặc Engineering tại các trường ở Hong Kong, Mỹ, Israel, Philippines….
Hiện nay Hinrich Foundation đang phối hợp với VF Corporation - Công ty dệt may và da giày lớn nhất thế giới (sở hữu các thương hiệu như Timberland, Vans, the North Face…) tài trợ học bổng học MBA (Thạc sỹ QTKD) theo chương trình liên kết giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Leipzig Đức.
Khi nhận được học bổng này, ứng viên sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí bao gồm học phí, sinh hoạt phí, các chi phí đi lại…) và có cơ hội việc làm với VF trong và sau khi tốt nghiệp MBA.
Hiện VF đang mở rộng đầu tư vào VN và sẽ tài trợ rất nhiều học bổng khác trong các năm tới, cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên các ngành về Dệt May-Da giày, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, kỹ sư cơ khí, quản lý sản xuất ….

Để cung cấp thông tin cho các ứng viên, VF tổ chức hội thảo về Học bổng và cơ hội việc làm tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thời gian và địa điểm: 
1. Ho Chi Minh City: Le Meridien Saigon, 12 March, 13:30-16:30 (Saturday)
2. Hanoi: Sofitel Plaza Hanoi, 13 March, 13:30-16:30 (Sunday)

Các em sinh viên năm cuối, hoặc những cựu sinh viên của Viện Dệt may - Da giầy & Thời trang có mong muốn tìm hiểu về cơ hội việc làm tại công ty đa quốc gia VF Corporation và chương trình học bổng Thạc sĩ có thể đăng ký online để nhận thư mời tham dự hội thảo theo link:
http://goo.gl/forms/szND1iPCU5
Để biết thêm thông tin xin tham khảo tại trang web: www.hinrichfoundation.com 
fanpage: www.facebook.com/HinrichEducation.

Tin tức liên quan