Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Phòng thí nghiệm vật liệu mới
  • 08/01/2016
 Các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khó có thể duy trì sản xuất lâu dài do bị sức ép về tốc độ thay đổi các bộ sưu tập thời trang. Đây là lý do để Kering lập ra phòng thí nghiệm vật liệu mới đặt trụ sở tại TP Milan (Italia), áp dụng các quy trình thuộc da mới theo các đề tài nghiên cứu cho chính các sản phẩm thương hiệu của hãng.

Vì không thể phát triển các vật liệu mới chỉ trong vài tháng, nên Tập đoàn Kering đã kết hợp với các thương hiệu của hãng nghiên cứu thử nghiệm các vật liệu mới. Các cơ sở sản xuất các thương hiệu này sẽ phải cử ra một nhóm chuyên gia để làm việc này và các nguyên liệu mới sau khi thử nghiệm có thể được dùng cho sản phẩm của các công ty con mà Tập đoàn mới mua lại.

Theo ông Pinault: “Khi nói đến sản phẩm sang trọng, thì công nghệ sản xuất không phải là quan trọng như đối với các sản phẩm công nghiệp khác. Vì sản xuất hàng thời trang cao cấp không dựa vào số lượng sản phẩm, mà cần có những nguyên liệu tuyệt vời nhất, thiết kế sáng tạo nhất và những bàn tay khéo léo nhất. Tuy nhiên, đối với một sản phẩm thì các vật liệu mới có thể tạo cảm hứng cho việc thiết kế sáng tạo và bàn tay nghệ nhân và đây chính là sự sang trọng”

(Theo World Footwear)

Tin tức liên quan