Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Nhà thiết kế từ Nhật Bản tạo ra dép fondue
  • 09/12/2015
 Sáng tạo này được lấy cảm hứng từ nước xốt phô mai, quá trình làm dép tương tự với cách ăn này. Cũng giống như những miếng thức ăn được nhúng vào pho mát tan chảy, toàn bộ quá trình bắt đầu với ngâm khuôn dép vào PVC lỏng. Điều này làm cho vật liệu cứng ngay lập tức mất đi hình dạng
                                                      
Theo người sáng lập, ông Satsuki Ohata, dép fondue có thể được sử dụng trong nhà bằng cách gấp gót chân xuống hoặc nếu gót chân mở ra sẽ làm cho nó giống như một chiếc giày. Với màu sắc sống động giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, thêm vào đó, họ có thể dùng bút để trang trí thêm cho đôi dép, tạo ra các nét riêng biệt.

Ohata hiện đang thiết kế và chuẩn bị tung ra bộ “DIY” sẽ cho phép người dùng sáng tạo ra giày của riêng mình và được thử nghiệm với các vật liệu khác nhau mà vẫn bảo đảm an toàn khi sử dụng ở nhà.
Các trang web được thiết kế riêng đã bắt đầu  liệt kê những ưu điểm của dép . Đối với họ đó là một đổi mới khá đặc trưng và trên thực tế rằng đây có thể được sử dụng bên ngoài như giày hay như một loại dép đi trong nhà, mà thêm vào các đặc tính chống thấm nước và khả năng rửa chúng sau khi sử dụng.
Mặt khác, các câu hỏi về thoáng khí mồ hôi chắc chắn sẽ là một vấn đề. Ngoài ra, chất lỏng PVC có thể làm cho khó khăn hơn trong việc đi và cởi nó ra. Một điểm cần lưu ý là việc bảo vệ (hoặc thiếu) của bàn chân, như vật liệu là khá mỏng và bàn chân sẽ không có sự bảo vệ vững chắc như một chiếc giày được làm bằng da hoặc vật liệu tổng hợp.

Bất kể sự tiến hóa cho sản phẩm mới này, hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm, sự đổi mới này khẳng định xu hướng để tìm cho ra nguyên liệu mới có thể được sử dụng và áp dụng cho giày dép.
Nguồn: World Footwear

Tin tức liên quan