Thương hiệu giày có trụ sở tại Anh đang tập trung vào thị trường châu Á và đã công bố kế hoạch tăng trưởng tích cực để mở 100 cửa hàng tại khu vực này trong 12 tháng tới.
Clarks kỷ niệm lần thứ 190 trong năm 2015 và hoạt động thông qua bán buôn, bán lẻ, nhượng quyền thương mại và các kênh bán hàng trực tuyến và có mặt tại 130 thị trường trên thế giới, đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp giày dép.Công ty đã sở hữu một khu vực quan trọng tại Trung Quốc, với 600 điểm bán hàng và hàng trăm cửa hàng ở khắp châu Á, tuy nhiên, công ty đang tăng cường đầu tư vào châu Á, với 100 cửa hàng mới, và đầu tư thêm vào cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực và năng lực.
Thương hiệu này khẳng định sẽ đầu tư mạnh vào các cửa hàng quan trọng tại Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore.
C&J Clark Limited, chủ sở hữu của thương hiệu Clarks, kinh doanh giày dép thuộc sở hữu tư nhân, được thành lập tại Street, Somerset, Anh bởi gia đình Clark vào năm 1825. Clarks Group thiết kế, phát triển và bán một loạt giày dép và phụ kiện cho nam giới, phụ nữ và trẻ em.
Lefaso.org.vn