Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thị trường túi thương mại và du lịch tại Trung Quốc năm 2015-2019 sẽ tăng trưởng
  • 01/09/2015

Nhu cầu tiêu thụ túi đẩy tay gia tăng, nhờ các hoạt động du lịch thương mại tăng mạnh đang thúc đẩy thị trường túi du lịch và kinh doanh tại Trung Quốc. Quá trình đô thị hóa nhanh đã góp phần cải thiện đời sống tại Trung Quốc, dẫn đến ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn những túi phong cách và lớn dành cho các chuyến du lịch của họ.

Thị trường hành lý Trung Quốc đã có những bước phát triển và đổi mới lớn đối với các sản phẩm trong ít nhất 20 năm và hơn nữa. Mặc dù là trung tâm sản xuất túi du lịch và kinh doanh lớn nhất, nước này vẫn không phải là thị trường hàng đầu trên thế giới. Điều này chủ yếu là do hầu hết các công ty ở đây không có đủ khả năng trên thị trường toàn cầu hoặc đầu tư quy mô lớn, trong đó bị hạn chế bởi sự tiếp cận thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, sự thay đổi chính trị, kinh tế và môi trường xã hội, và sự gia tăng lĩnh vực thương mại điện tử sẽ thúc đẩy tăng trưởng tại Trung Quốc, khiến nước này được công nhận là một thị trường toàn cầu.

Thị trường túi du lịch và kinh doanh tại Trung Quốc có thể được tách ra thành 4 phân đoạn: Túi vải thô, túi xe đẩy và va li, ba lô và túi kinh doanh. Những túi xe đẩy và va li là phân khúc lớn nhất về doanh thu và lượng, chiếm 39,62% và 35,06% về thị phần theo thứ tự lần lượt.

Dự kiến, thị trường túi du lịch và kinh doanh tại Trung Quốc sẽ tăng trưởng 11,5% và 9,07% về doanh thu và lượng theo thứ tự lần lượt giai đoạn 2014-2019.
Lefaso.org.vn

 


Tin tức liên quan