Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội nghị xúc tiến xuất khẩu ngành Da – Giầy 2015
  • 06/07/2015
             Năm 2015 sẽ có nhiều chuyển biến mạnh đối với xuất khẩu giầy dép, trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia hội nhập sâu vào nền kinh tế toàn cầu. Xuất khẩu giầy dép tiếp tục tăng trưởng và có thị phần lớn tại các thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Cùng với việc các hiệp định FTA được ký kết và có hiệp lực trong những năm tới đem lại những lợi thế về cắt giảm thuế quan và hang rào phi quan thuế, các doanhnghiệp Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường này.

                     

Tiếp theo truyền thống từ nhiều năm qua, năm nay Hiệp hội Da- Giầy – Túi Xách Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến xuất khẩu ngành da giầy năm 2015 vào ngày 15 tháng 7 năm 2015. Hội nghị là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu hợp tác, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận và tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh xuất khầu. Đây cũng là nơi các nhà sản xuất và các doanh nghiệp cung cấp công nghệ, thiết bị và các nhà đầu tư có thể gặp gỡ, trao đổi về những vấn đề các bên đang quan tâm và cung nhau thiết lập mối quan hệ bạn hàng để điều chỉnh và xây dựng chiến lược kinh doanh có hiệu quả. Diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong ngành, sẽ thuyết trình về những vấn đề đang được các doanh nghiệp quan tâm, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các thị trường xuất khẩu giầy dép của Việt Nam.

Tại hội nghị, hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu giày dép và nguyên phụ liệu sẽ cùng nhau thảo luận một số nội dung quan trọng như: Tiềm năng xuất khẩu của ngành Da - Giầy - Túi xách Việt Nam, đánh giá nhu cầu thị trường, những thuận lợi khó khăn, cơ hội thách thức trong xuất khẩu; rào cản trong thương mại quốc tế liên quan tới sản phẩm giầy dép xuất khẩu; nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm da giầy xuất khẩu, trong giai đoạn tới năm 2020.


 

 

 

Tin tức liên quan