Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Triển vọng tích cực đối với giày thể thao tại Trung Quốc
  • 08/06/2015

 Belle International – nhà bán lẻ giày dép lớn nhất Trung Quốc – tăng 9% thu nhập trong năm, kết thúc cuối tháng 2, lên 40 tỉ NDT (6,5 tỉ USD), tuy nhiên chi phí lao động gia tăng và nền kinh tế chậm chạp đã ảnh hưởng đến lợi nhuận. Belle cho biết trong 1 tuyên bố: "Thách thức chính là nhiều cơ cấu tự nhiên, như giao thông yếu. Hầu hết các nhà bán lẻ không có động cơ để thúc đẩy nhiều hơn mức cần thiết. Đó là quan điểm của chúng tôi, dựa trên sự kết hợp kinh doanh hiện tại, tập đoàn có vị trí rất tốt để duy trì tỉ suất lợi nhuận gộp khá nhất quán trong kinh doanh giày dép".

Kinh doanh quần áo thể thao và may mặc tăng 17,2%, lên 2,7 tỉ USD, tăng nhanh hơn giày dép và hiện tại chiếm khoảng 42%. Công ty cho biết thêm: "Theo quan điểm của chúng tôi, người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng tăng cường tham gia các môn thể thao do vậy triển vọng lâu dài sáng sủa đối với nhu cầu sản phẩm thể thao.

Những thương hiệu thể thao mạnh trên toàn cầu như Nike và Adidas có vị trí tốt để tăng cường lợi thế cạnh tranh và thị phần tại thị trường Trung Quốc, sau khi cổ phiếu tăng mạnh, nghiên cứu và phát triển hàng đầu ngành công nghiệp, dòng sản phẩm đa dạng và chuỗi cung ứng chất lượng cao. Là một đối tác lớn của những thương hiệu này, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục tăng đầu tư và cải thiện chất lượng hoạt động.

Các doanh nghiệp giày dép thuộc sở hữu của công ty bao gồm: Belle, Teenmix, Tata, Staccato, Senda, Basto, Joy & Peace, Millie’s, SKAP, :15MINS, Jipi Japa và Mirabell. Các thương hiệu phân phối bao gồm, Bata, Clarks, Hush Puppies, Mephisto, Merrell và Caterpillar. Phần lớn các doanh nghiệp trang phục thể thao và may mặc dưới dạng phân phối bán lẻ bao gồm, Nike and Adidas, PUMA, Converse và Mizuno.

 Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan