Tập đoàn bán lẻ giày dép Deichmann Đức đã thông báo, bán 6,5 triệu đôi giày trong năm 2014 thông qua mạng lưới các cửa hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ, với doanh thu bán hàng đạt 100 triệu euro. Hiện tại, tập đoàn có 110 cửa hàng tại các khu vực khác nhau của Thổ Nhĩ Kỳ.
Nói về hiệu quả hoạt động của tập đoàn, tổng giám đốc Atilla Ozkul cho biết, Deichmann chuẩn bị đầu tư 130 triệu euro để phát triển hơn nữa mạng lưới bán lẻ ở đây. "Chúng tôi có kế hoạch tăng doanh số bán của chúng tôi thêm 30% trong 2 năm tới", ông cho biết thêm.
Lefaso.org.vn