Hội chợ da châu Á Thái Bình Dương (APLF) sẽ mở cửa vào cuối tháng này, và đồng thời là diễn đàn giày dép đối với ngành công nghiệp bán lẻ giày dép toàn cầu cũng diễn ra tại APLF, lúc 10 am đến 1 pm, ngày 31/3/2015 tại Concourse 1, Trung tâm triển lãm và hội nghị Hồng Kông.
Hiện tại, ngành công nghiệp bán lẻ giày dép đang trải qua những thay đổi và khám phá những bất ổn về thị trường tiêu thụ, tiềm năng của thị trường Trung Quốc và khai thác những cơ hội và tăng trưởng bán lẻ đa kênh.
Các công ty thương hiệu nổi tiếng và các tổ chức là Belle International, wolverine Worldwide, ZALORA, FDRA, GROUPE EARM, Payless, SHANGPIN, Export Now, Jayne, CLIA và Hiệp hội giày dép Hồng Kông sẽ đưa ra những lời phát biểu tuyệt vời trong cuộc họp hàng năm đối với ngành công nghiệp bán lẻ giày dép toàn cầu. Ba chủ đề chính sẽ được thảo luận sau đây:
Chủ đề 1: Tình hình bán lẻ giày dép toàn cầu và triển vọng các thị trường chính.
Join Matt Priest, chủ tịch của các nhà phần phối giày dép Mỹ (FDRA), và 1 nhóm các chuyên gia thảo luận về cách để việc kinh doanh của bạn thành công. Với một hình ảnh rõ ràng và chiến lược hành động sẽ giúp bạn hiểu về người tiêu dùng giày dép và thị trường mới nổi trên thế giới.
Chủ đề 2: Tập trung vào Trung Quốc: Làm thế nào để vận hành một doanh nghiệp bán lẻ tại Trung Quốc? Đặc điểm riêng của thị trường Trung Quốc là gì?
Thị trường bán lẻ của Trung Quốc có nhiều sự khác biệt so với các nền kinh tế phương tây. Các thương hiệu được hợp nhất theo chiều dọc từ nhà máy đến cửa hàng bán lẻ, với một số thương hiệu lớn nhất như Belle có 16.000 cửa hàng tại Trung Quốc.
Để thâm nhập vào thị trường này và thành công tới người tiêu dùng cuối cùng là một trò chơi bóng hoàn toàn khác nhau, từ bán giày tại thành phố New York hoặc London.
Chủ đề 3: Bán lẻ đa kênh: Tầm quan trọng của bán lẻ giày dép trực tuyến tại châu Á.
Bán lẻ đa kênh không thể bỏ qua hoặc hoãn lại do hoạt động bán lẻ trên mạng, chỉ tại Trung Quốc, dự báo sẽ đạt 1 nghìn tỉ USD vào năm 2020, gấp 3 lần so với doanh thu hiện tại, đối với tất cả các lĩnh vực.
Sự tăng trưởng này sẽ có một tác động rất lớn đến người Trung Quốc và châu Á – người tiêu dùng mua giày và giải quyết hậu cần khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tìm hiểu về hiệu suất hiện tại của việc mua giày trực tuyến và xu hướng này được thiết lập để phát triển như thế nào.
Lefaso.org.vn