Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Mậu dịch lông thú phản ánh sự không chắc chắn nền kinh tế toàn cầu
  • 11/11/2014

Sự phổ biến của lông thú trong bộ sưu tập thương hiệu thời trang tiếp tục gia tăng. Hơn 70% bộ sưu tập trên sàn catwalk tại tuần lễ thời trang quốc tế có chứa lông thú. Các giá trị cốt lõi của Saga Furs Oyj, nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu đối với ngành công nghiệp thời trang quốc tế, bao gồm tính bền vững và xuất xứ.

Những thách thức kinh tế đối mặt với khu vực thị trường chính, Trung Quốc và Nga, khiến doanh số bán lẻ sắp tới không chắc chắn. Mùa đông này, thời tiết sẽ quyết định sự thành công lớn của mùa bán hàng bắt đầu vào tháng 12.

“Đây là tin tuyệt vời mà Trung Quốc mở trung tâm lông thú tại các nơi khác nhau của nước này. Năm nay, 800 cửa hàng sẽ được mở ở 5 trung tâm khác nhau. Ngoài ra, Tết Nguyên đán Trung Quốc muộn hơn chúng ta, điều đó có nghĩa là mùa bán lẻ sẽ kéo dài hơn so với năm ngoái”, Pertti Fallenius, giám đốc điều hành Saga Furs Oyj cho biết tại Munsala, Phần Lan.

Trong thị trường chồn và cáo toàn cầu, lông thú Phần Lan có chất lượng tốt. Các khách hàng đang trở nên có ý thức về chất lượng hơn. Saga Furs đầu tư ngày càng tăng tính tự động bằng máy móc và hiệu quả.

Sự hợp tác bán hàng, bắt đầu từ năm ngoái với việc đấu giá nhà Bắc Mỹ, American Legend và Fur Harvesters Auction Inc, đã thành công và đưa lại một số lượng khách hàng đạt mức cao kỷ lục cho Saga Furs.

Sự hợp tác tiếp tục, và chúng tôi sẽ lại một lần nữa sắp xếp cuộc đấu giá lớn nhất và đa dạng nhất của mùa bán hàng. Gần 13 triệu tấm da chồn và 2,3 triệu tấm da cáo và một sự lựa chọn của lông thú sẽ được cung cấp tại Vantaa trong niên vụ 2014/15. Theo Fallenius, 8,5 triệu tấm da chồn và 2,2 triệu tấm da cáo và tấm da Finnraccoon từ sự lựa chọn của Saga Furs Oyj.

Sự đấu giá đầu tiên mùa bán mới của Saga Furs Oyj sẽ được tổ chức từ ngày 18-21/12/2014.
Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan