Nhu cầu túi da đắt tiền bù đắp sự suy giảm tại Trung Quốc đối với thương hiệu cao cấp Hermès Pháp.
Nhà sản xuất chiếc khăn lụa và túi Birkin cho biết, doanh số bán hàng tăng 11,1%, lên 990,6 triệu euro, do nhu cầu đối với phụ kiện da đẩy mạnh thương hiệu có trụ sở tại Pari.
Doanh số bán tại Nhật Bản cao hơn so với dự kiến, trong khi doanh số bán tại Mỹ tăng 14% -vẫn mạnh. Tuy nhiên, lo ngại các thương hiệu hàng cao cấp chịu sự suy giảm trong chi tiêu của Trung Quốc sẽ được nâng lên sau khi báo cáo doanh số kinh doanh đồng hồ giảm 10%.
Lefaso.org.vn