Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Đâu là những bản phối với đôi dép xỏ ngón thời thượng nhất mùa Hè này?
  • 16/08/2024

Xu hướng được chúng tôi lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng như Kylie Jenner và Jennifer Lawrence.

08.14.2024 by Anthea

shoe adult female person woman high heel sandal bag handbag glasses

Hoàn hảo khi di chuyển, dép xỏ ngón giúp đôi chân bạn thoát khỏi sự bó buộc của những đôi giày chật chội, một cảm giám không gì sánh bằng trong những tháng Hè. Sau khi tái xuất hiện vào năm 2020 khi đại dịch bùng phát, dép xỏ ngón đã tiếp tục trở nên phổ biến khi sự thoải mái trở thành ưu tiên hàng đầu và sức hấp dẫn của một kỳ nghỉ ở bãi biển ngày càng tăng. Chỉ riêng trong năm nay, nhiều người nổi tiếng đều được phát hiện đi mẫu dép này, từ Kim Kardashian đến Emily Ratajkowski. Chúng không chỉ vượt thời gian, dễ xỏ và tháo ra mà còn trở nên nổi bật hơn khi các nhà thiết kế thời trang tiếp tục thử nghiệm và nhận ra tiềm năng của chúng như một phần của trang phục đi biển hoàn hảo.

Một biểu tượng thực sự của sức sống và niềm vui rất cần thiết trong mùa hè. Cho dù bạn đang đi đến bãi biển, bước vào thảm cỏ picnic đầy nắng hay cố gắng ra khỏi nhà một cách thoải mái, đây là những cách tốt nhất để đi dép tông mà vẫn bắt kịp xu hướng lớn nhất của mùa hè 2024.

Dép xỏ ngón với đế chunky

Flip-flop chunky đang là cơn sốt hiện nay. Được khởi nguồn bởi Kim Kardashian và những tín đồ thời trang khác trên khắp thế giới, có thể nói rằng chủ nghĩa tối đa đã có chỗ đứng trong mùa hè này. Chúng còn hỗ trợ bàn chân tốt hơn nhờ đế dày hơn và có lực đệm nhiều hơn, nhờ đó giảm thiểu ma sát giữa mặt đất và bàn chân. Hãy thử mặc chúng với quần rộng và áo oversized để có được hiệu ứng thẩm mỹ đặc biệt.

Bản phối white-on-white

Nếu yêu thích trang phục mùa hè màu trắng, dù là váy, quần sáng màu hay bất cứ thứ gì khác, bạn chắc chắn cần phải có một đôi dép xỏ ngón màu trắng hoặc trắng ngà. Có một sự vui tươi nhất định vốn có trong diện mạo này, nó hoàn hảo cho mùa hè và vượt thời gian. Hãy mặc chúng với một chiếc váy và túi màu trắng để có vẻ ngoài du lịch thực sự hoặc với quần short trắng nhạt và túi lưới để báo hiệu điểm đến của bạn là bãi biển.

Cổ điển

Đôi dép xỏ ngón cổ điển này đang quay trở lại với thời trang sau nhiều năm bị những tên tuổi lớn như Tom Ford ghét bỏ và chỉ trích nó không đủ "quyến rũ". Nhưng mùa hè này, chúng đều xuất hiện trên chân của những người nổi tiếng như Zoe KravitzKylie Jenner. Diện mạo này hoàn hảo với váy mùa hè nhẹ nhàng và quần jean. Màu sắc có thể được thay đổi để phù hợp hoặc bổ sung cho trang phục, nhưng màu đen là màu được hầu hết mọi người lựa chọn vì nó quá nhã nhặn và cổ điển. Quai trong suốt của đôi dép The Row có nhiều màu sắc khác nhau và cũng có thể trông rất đẹp khi "lên đồ".

Dép xỏ ngón Havaianas

Havaianas là một lựa chọn dép xỏ ngón tuyệt vời cho mùa hè này. Họ đã chiếm lĩnh đường phố và có giá cả phải chăng đến không ngờ. Với một đôi dép xỏ ngón Havaianas trung bình có giá từ 30 đến 50 USD, bạn có thể có mỗi đôi khác nhau cho mỗi bộ trang phục. Chúng kết hợp hoàn hảo với những chiếc váy bồng bềnh và quần mùa hè hàng ngày.

Miu Miu

Mặc dù chúng thể thao hơn và phong cách hơn một chút so với những đôi dép tông thông thường nhưng những đôi dép xỏ ngón này chắc chắn mang lại hiệu quả. Kiểu dây đeo mang lại cho chúng cảm giác thoải mái khi ở ngoài trời, rất lý tưởng cho dép xỏ ngón nhưng chúng bền hơn những đôi thông thường và cũng an toàn hơn. Chúng hoàn hảo với nhiều màu sắc nổi bật và xuất hiện ở mọi nơi.

Nguồn: lofficielvietnam.com

Tin tức liên quan