Hiệp hội các nhà sản xuất túi Italia, AIMPES và đồ da sang trọng khổng lồ LVMH cùng với Google sẽ tăng cường cuộc chiến chống lại các sản phẩm giả mạo được bán trên đường phố và trực tuyến, báo cáo phương tiện truyền thông cho biết. Hiệp hội ngành công nghiệp da Trung Quốc (CLIA) cũng đang tìm cách để giải quyết vấn đề này tại Trung Quốc.
Theo AIMPES, tại Italia hơn 50% sản phẩm giả được bán nhiều hơn sản phẩm chính hãng. Điều này là đáng báo động.
Làm thế nào để cuộc chiến này có thể thắng? Khi chúng ta nhìn vào thực tế, các nhà sản xuất, bán và mua các sản phẩm giả mạo này có vẻ khá hài lòng về những gì họ đang làm. Và miễn là có lợi nhuận, trong đó sẽ luôn có người sẽ sản xuất những sản phẩm này.
Chẳng hạn, trên thị trường đường phố tại Tây Ban Nha, phiên bản giả mạo của tất cả các thương hiệu lớn hiện nay được công khai, trong khi cảnh sát đi bộ xung quanh và không làm gì cả. Họ có những thứ khác trong tâm trí của họ như trộm cắp, ma túy… Tại Pháp, bạn sẽ thấy nhiều túi Louis Vuitton và Gucci bán tại lối ra của trường học và cao đẳng được thực hiện bởi xã hội hóa cao tại nhà hát opera Geneva.
Hầu hết các sản phẩm giả mạo vẫn được sản xuất bằng da thật. Chất lượng thấp hoặc trung bình.
Lefaso.org.vn