Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • 6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022
  • 29/08/2022

6 kiểu bốt quyến rũ của mùa thu 2022 bao gồm những kiểu mốt nào?

1. Bốt cao đầu gối

Đúng vậy, những đôi bốt cổ điển cao đến đầu gối đã trở lại, cho dù bạn thích bốt đế bằng hay giày cao gót đế vuông của thập niên 90. Ngay cả những đôi giày moto cao đến đầu gối cũng đang gặp phải tình trạng này. Cách tốt nhất để mặc chúng ngay bây giờ (để bạn trông không quá cổ điển) là mặc với váy hoặc áo dài trên đầu gối thay vì sơ vin với quần legging hoặc quần jean bó.

6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022 - Hình 1

2. Bốt Biker

Chúng ta không chỉ nói về những đôi giày cao gót lấy cảm hứng từ Dr Martens, mà còn cả những đôi giày cao gót mũi nhọn với phần cứng thừa, những đôi bốt cao đến đầu gối được bọc khóa và thậm chí là những sợi dây hàn đính. Trên thực tế, bạn chọn kiểu dáng hay màu sắc nào không quan trọng, miễn là nó có được cảm hứng của người đi xe đạp với nhiều phần cứng hoặc khóa kéo thì nó sẽ phù hợp với xu hướng này. Hãy coi đây là bước khởi đầu chính thức cho sự trở lại của thẩm mỹ Indie Sleaze.

6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022 - Hình 2

3. Bốt tất (hay còn gọi là Sock Boots)

Những đôi bốt mà tất cả chúng ta đều ám ảnh vào năm 2016 đã trở lại, lần này với phần thân cao hơn. Trong khi phong cách OG khá nhiều là những đôi bốt đến mắt cá chân với mũi nhọn và gót nhọn, thì lần này chúng cao hơn nhiều so với chiều cao của đầu gối, hoặc thậm chí cao qua đầu gối và có thể có kiểu dáng mũi nhọn cổ điển hoặc có mũi vuông. , đế platform hoặc thậm chí là đế vấu. Nếu bạn vẫn giữ chiếc áo cũ của mình, đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể vẫn mặc chúng mà không bị lỗi mốt.

6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022 - Hình 3

4. Wellies thời trang

Là sản phẩm mới nhất trong xu hướng giày dép thiết thực, giày đi mưa mang hơi hướng thời trang cao cấp sẽ là một cú hit lớn vào mùa thu năm nay 2022. Cả đôi giày cao đến mắt cá chân và chiều cao đến đầu gối hiện đang là xu hướng, luôn có đế vấu và thường có chi tiết tạo cảm giác sang trọng hơn so với kiểu giày phù hợp với thời tiết thông thường của bạn.

6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022 - Hình 4

5. Bốt quá đầu gối

Chúng ta đã tuyên bố đây là một trong bốn kiểu giày phải có hàng đầu cho mùa thu, và chúng ta đã giữ vững điều đó ngay bây giờ. Xu hướng này không chỉ giới hạn ở những đôi bốt da lộn mang tính biểu tượng được các siêu mẫu thời kỳ đầu ưa chuộng (mặc dù bạn hoàn toàn có thể mặc chúng nếu có một đôi). Thay vào đó, nhiều kiểu dáng cao gót đang quay lại bao gồm giày cao gót trơn, giày bệt ôm sát da có đế vấu, hình thêu lấy cảm hứng từ cao bồi và tất nhiên, thêu nổi croc ở mọi màu trung tính mà bạn có thể tưởng tượng.

6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022 - Hình 5

6. Giày cao bồi

Phong cách này đã trở thành xu hướng trong vài năm nay và không có dấu hiệu chậm lại trong thời gian sớm. Tất cả mọi thứ từ color blocking đến những con bướm thêu đến màu đen hoặc nâu cổ điển đều phù hợp với xu hướng, vì vậy hãy đi và chọn bất kỳ đôi giày nào phù hợp với bạn và tủ quần áo của bạn. Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn dường như không thể tìm ra cách làm cho phong cách phương Tây này phù hợp với mình, hãy thử một đôi bốt cao đến đầu gối màu đen.

ADVERTISEMENT

6 kiểu bốt sẽ thống trị mùa thu 2022 - Hình 6

Sưu tầm

Tin tức liên quan