Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • XU HƯỚNG THỜI TRANG TÚI XÁCH NỮ 2022 KHÔNG THỂ BỎ LỠ
  • 25/08/2022

Năm 2022 làng túi xách thời trang đã bắt đầu với những xu hướng mới, độc đáo có, cá tính có, cổ điển có,…đồng thời tất cả những phong cách cũ giờ đây vẫn được lưu giữ lại. Đặc biệt với những nét mới được pha trộn thêm hứa hẹn sẽ làm nhiều tín đồ thời trang thích thú dành cho các chị em. Hãy cùng xem kiểu dáng túi nào sẽ đồng hành cùng bạn trong năm tới nhé.

Túi điện thoại

Cùng với sự ra đời của những mẫu smartphone đắt tiền và đẳng cấp, người ta dần cần đến những chiếc túi thời trang hơn để xứng tầm với chiếc thoại của mình. Chính vì thế những thương hiệu túi xách cũng không thể bỏ qua cơ hội này để cho ra đời nhiều mẫu túi xách mini đựng điện thoại. Vừa giúp bạn bảo vệ chiếc điện thoại của mình, vừa là một phụ kiện thời trang trẻ trung, năng động.

Túi điện thoại

Túi xách oversize

Túi xách oversize hay túi xách cỡ lớn được dự báo vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay nhờ thiết kế tiện lợi và sức chứa đồ “siêu khủng”. Những cô gái văn phòng thường phải mang tài liệu, thậm chí là laptop hằng ngày để làm việc thì không mẫu túi nào phù hợp hơn.

Túi oversize có thể giúp bạn sắp xếp tất cả đồ vật từ đồ mỹ phẩm nhỏ nhắn như son, nước khoa điện thoại cho đến tập hồ sơ, giấy tờ…Túi oversize cũng phát huy công dụng rất hiệu quả trong những chuyến đi dã ngoại hoặc đi du lịch cùng gia đình. Đặc biệt là những chuyến đi biển vì thiết kế túi xách cực ăn rơ với những bộ váy maxi hoặc váy dài có chất liệu mềm mỏng, thướt tha.

Mặc dù túi có thể kén dáng người dùng vì kích thước lớn, chỉ phù hợp với dáng người cao. nhưng nếu biết cách chọn màu sắc và họa tiết đi kèm, bạn sẽ có một chiếc túi vừa thời trang vừa tiện lợi đó.

Túi xách đeo vai

Túi đeo vai đã trở thành hot trend trong năm 2021 và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió thời trang túi xách nữ 2022. Túi đeo vai, shoulder bag có thiết kế phần thân túi mỏng, phần quai ngắn. Khi đeo, túi kẹp nách thu hút toàn bộ sự chú lên phần thân trên từ eo trở lên, giúp tôn lên chiều cao và làm nổi bật tỷ lệ ⅔ trên cơ thể. Nhìn bạn sẽ cao hơn hẳn khi mang một chiếc túi kẹp nách thay vì một chiếc túi xách tay thông thường đấy.

Túi xách đeo vai

Không chỉ cải thiện vóc dáng, túi kẹp nách còn làm cho outfit của bạn thời trang và cá tính hơn rất nhiều. Hàng loạt ngôi sao lớn và những tín đồ thời trang sành điệu đã lựa chọn túi kẹp nách để kết hợp với những bộ đồ sành điệu của mình. Nếu bạn chưa có một em túi này trong tủ, thì đây chính là lúc thích hợp nhất để tìm mua túi kẹp nách đó.

Túi đeo bụng

Cùng với xu hướng bùng nổ của túi kẹp nách, túi đeo bụng cũng dần trở nên phổ biến hơn. Nhiều bạn gái cho rằng chỉ những bạn gái cá tính mạnh hoặc những cô nàng sporty năng động mới phù hợp với loại túi này.

Túi đeo bụng

Nhưng thực tế, túi đeo bụng đã chứng minh có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau và đều cho thấy sự linh hoạt của mình. Hơn nữa sức chứa của túi đeo bụng cũng được lòng các chị em vì vừa rộng rãi, vừa gọn gàng tiện lợi.

Túi đeo chéo

Cuối cùng là mẫu túi cơ bản nhưng luôn đồng hành cùng với mọi cô gái qua mọi thời đại. Túi đeo chéo là mẫu túi “old but gold” có vô vàn các thiết kế, kiểu dáng màu sắc khác nhau. Các nàng có thể sử dụng túi đeo chéo đi học, đi làm và đi chơi.

Túi đeo chéo

Phần quai đeo chéo làm giảm bớt trọng lực cũng như giúp càng nàng có thể dễ dàng khi di chuyển. Túi đeo chéo có nhiều phong cách khác nhau: túi vintage, túi basis, túi hộp, túi thuyền…hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với gu thời trang của bạn nhé.

Vừa rồi là một số mẫu túi có thể trở thành xu hướng thời trang túi xách nữ 2022. Vậy bạn sẽ lựa chọn mẫu túi nào để đồng hành cùng bản thân trong thời gian tới nào?

Sưu tầm

This entry was posted in Tin tức. Bookmark the permalink.

Tin tức liên quan