Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Xu hướng giày 2022 – Top 5 Trend Giày Nữ 2022
  • 18/05/2022

Hãy chào đón những xu hướng giày mới trong năm 2022. Xét cho cùng, những đôi giày sẽ khiến chúng ta trở nên tuyệt vời hơn. Và chúng không có ranh giới về phong cách để bạn khám phá. Khi bộ sưu tập mùa Xuân / Hè được tung ra sàn diễn, các tín đồ thời trang rất hào hứng. Họ chào đón những món đồ cũ được yêu thích như giày thể thao và giày xỏ hở gót. Đồng thời cảm thấy lạc quan về giày cao gót và bốt cao gót.

Bất kể sở thích về chiều dài chân của bạn là gì. Màu sắc tươi sáng và các chi tiết sang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Đây như một lời kêu gọi lạc quan hãy đứng dậy và chào đón thế giới bằng sự tự tin. Dưới đây là 5 xu hướng giày nữ trong năm 2022 mà bạn cần để mắt tới.

Xu hướng giày sandals dây buộc 2022

Với những người yêu thích những đôi sandals, đây là xu hướng giày họ không thể bỏ qua năm 2022. Những đôi sandals chiến binh giờ đã trở lại với phiên bản buộc dây thấp hơn. Không còn buộc lên bắp chân, phần dây để buộc đã dừng ở phần mắt cá chân. Bạn có lẽ đã thấy các phiên bản chạm mắt cá chân, cảm ứng Midas trên đường băng. Cùng với đó là trang trí kim loại phong phú và các chi tiết vui nhộn như đồng xu đang bay. Ngoài ra, các thương hiệu khác vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển với dây thừng buộc.

xu hướng giày 2022

Đôi sandals chiến binh dây buộc cổ chân

Với những đôi sandals chiến binh này, bạn có thể chinh phục mọi phong cách mùa hè. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy jeans hoặc một chiếc quần jeans. Phối cùng môt chiếc áo phông hoặc áo sơ mi và bạn đã sẵn sàng tự tin xuống phố.

Xu hướng giày cao gót sáng bóng 2022

Có lẽ bạn cũng vẫn chọn những đôi gót cao khi có cơ hội, và càng nhanh càng tốt. Hãy quên đi một đôi cao gót đơn giản màu đen. Năm 2022 là năm của sự rực rỡ, đầy sắc màu. Bạn hãy sử dụng những đôi có cầu vồng ba chiều. Hoặc là các tấm cắt nhựa vinyl và các đồ trang trí bằng pha lê thật phong phú. Ngoài những chiếc túi xách đi tiệc, những đôi giày này cũng sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Thêm vào đó, chúng cũng giúp bạn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và sang trọng trong ngày.

xu hướng giày 2022

Giày cao gót lấp lánh

Đôi giày cao gót sáng bóng được thiết kế với nhiều chất liệu và họa tiết. Cụ thể, nó có thể được tráng gương màu bạc hoặc vàng. Hoặc sử dụng các chất liệu hologram, họa tiết cầu vồng hay sử dụng hạt cườm và nạm đá. Tất cả những chi tiết này sẽ giúp bạn nổi bật trong bữa tiệc. Đồng thời khiến bạn bỏ qua những đôi cao gót thông thường và hoàn thiện bộ trang phục buổi tối của bạn.

Xu hướng giày thể thao thời trang 2022

Khi chúng ta theo đuổi phong cách thể thao, những đôi giày sneakers thời trang là lựa chọn hàng đầu. Và không chỉ vật, xu hướng giày 2022 này còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Bạn có thể xem xét đưa một vài đôi giày thể thao thời trang vào bộ sưu tập của mình. Bởi chúng sẽ đồng thời khiến bạn trở nên phong cách hơn, gọn gàng và mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Những đôi giày sneakers phong cách retro những năm 70 có thể làm sống động bộ trang phục cơ bản.

xu hướng giày 2022

Sneakers thời trang

Không chỉ các thương hiệu chuyên về giày mới có thể tạo xu hướng. Những mẫu giày của Dior, Louis Vuitton hay Fendi đều có thể khiến người mặc trở nên thời trang. Đồng thời, chúng cũng mang theo thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Và tất nhiên, độ thoải mái và họa tiết thời trang là bắt buộc phải có.

Giày Loafer hot

hàng hiệu

Giày Loafer cổ điển

Dù bạn gọi nó là gì, giày Loafer đang dần trở thành một đôi giày phải có. Đem lại sự thoải mái và phong cách cho người đi, chúng đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Những đôi giày ngày nay được nâng cấp từ phiên bản gốc cổ điển. Các thương hiệu thời trang xa xỉ cũng nắm bắt được xu hướng giày 2022 này. Họ đã cho ra mắt một số mẫu giày thu hút hàng ngàn tín đồ thời trang.

Đây là một món đồ thời trang cá tính dành cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Hãy kết hợp quần baggy cùng đôi giày Loafer để tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính.

Giày cao gót nhọn sang trọng, quyến rũ

Giày cao gót. Đôi chân của chúng tôi có thể không nhớ đến bạn một cách trìu mến. Nhưng những đôi bàn chân của chúng tôi thì có. Mỏng như dao cạo và cao ngất trời. Những đôi giày cao gót nhọn vừa vặn này dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản. Nhưng những người có thể đi trên một đôi giày bệt hoặc giày cao gót cổ điển vẫn tạo ra một tác động lớn.

hàng hiệu

Giày cao gót nhọn

Giày cao gót nhọn là một món đồ không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Chúng là sự hoàn thiện cho vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ và tinh tế. Đồng thời, khi kết hợp với những trang phục khác nhau, một phong cách khác được tạo ra. Một chiếc váy ôm đi cùng đôi giày cao gót nhọn sẽ tạo vẻ sang trọng, quyến rũ. Còn giày cao gót nhọn đi với đồ công sở sẽ tạo một phong cách trưởng thành.

Lời kết

Các xu hướng giày 2022 được thiết lập đa dạng các phong cách và thiết kế. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày mình thích dựa vào những gợi ý trên. Bên cạnh đó, chúng có thể làm phong phú bộ trang phục của bạn và khiến bạn nổi bật hơn.

Sưu tầm

Danh mục: Giày Dép Hàng Hiệu

Tags: 

Tin tức liên quan