Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • 3 xu hướng túi xách làm chủ địa hạt thời trang phái đẹp năm 2022
  • 17/05/2022

Tủ đồ thời trang của một quý cô thời thượng không nhất thiết phải có hẳn một bộ sưu tập túi xách đến từ nhiều nhãn hiệu, kích cỡ hay màu sắc khác nhau.

Câu hỏi đặt ra là mua nhiều túi xách để làm gì và mua bao nhiêu mới gọi là đủ? Chỉ cần dựa trên phong cách cá nhân mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình kiểu túi xách ưng ý và luôn hợp mốt.

3 xu huong tui xach lam chu dia hat thoi trang phai dep nam 2022 hinh anh 1

Một quý cô chuộng mốt hiện đại luôn biết cách làm mới bản thân bằng phong cách thời trang độc đáo. Điều đó chỉ xảy ra nếu các nàng biết cách mix-&-match trang phục sao cho phù hợp với cá tính bản thân nhất.

Câu chuyện thời trang không chỉ bắt đầu từ quần áo, giày dép, tóc tai mà còn đến từ những món phụ kiện đi kèm dù chỉ là nhỏ nhất. Trong số đó ắt hẳn phải kể đến sự hiện diện cho một chiếc túi xách.

[Bắt trend quần lưng thấp từ thập niên 2000 cùng các nhà mốt xa xỉ]

Trong năm 2022 này, sự bùng nổ của hàng loạt xu hướng thời trang từ retro cổ điển cho đến futuristic độc bản đã kéo theo sự lên ngôi của 3 xu hướng túi xách mới. Vậy đó là những kiểu túi xách nào và làm thế nào để tạo điểm nhấn trong phong cách bằng món phụ kiện đắt giá đó?

Túi chần bông: “Chân ái” của mọi quý cô thập niên 2020

Nhắc đến một kiểu túi không thể nào bỏ lỡ trong năm 2022 và vài năm tới phải kể đến túi chần bông. Với lối thiết kế may chần bên ngoài mặt da hoặc vải cao cấp, những mẫu túi này đã và đang khiến bao phái đẹp phải lòng trước vẻ đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng của nó.

3 xu huong tui xach lam chu dia hat thoi trang phai dep nam 2022 hinh anh 2

Tất nhiên, các nhà thiết kế hiện nay đã không ngừng “nâng cấp” những mẫu “It bag” này bằng những chi tiết độc đáo cùng bảng màu đa dạng, chiều lòng nhiều cá tính thời trang khác nhau.

Túi size nhỏ: “Nữ hoàng” của những set đồ tiệc tùng

Chắc hẳn nhiều người sẽ tự đặt dấu chấm hỏi lớn cho rằng một chiếc túi xách có kích thước nhỏ đến mức chỉ đựng vừa một thỏi son, hay thậm chí chỉ vừa khoảng không để dựng một vài đồng xu thì tại sao phải mua chúng.

Tuy nhiên, đây là những mẫu túi được các fashionista hàng đầu xem như “nữ hoàng” của những chiếc túi dạ tiệc.

3 xu huong tui xach lam chu dia hat thoi trang phai dep nam 2022 hinh anh 3

Không phải clutch ánh kim cầu kỳ hay túi đính đá bắt ánh sáng lấp lánh mà chính những chiếc túi size nhỏ xinh nhưng vô cùng đắt giá này mới là điểm nhấn nâng tầm diện mạo cho các quý cô ở các bữa tiệc.

Túi tote quá khổ: “Đứa con cưng” của thời trang xa xỉ

Trở lại sau một thời gian dài ứng phó với dịch bệnh, phái đẹp dần quen với việc lựa chọn trang phục cũng như các món phụ kiện rộng rãi, thoải mái. Có lẽ chính vì điều đó mà túi tote mang phom dáng chữ nhật, rộng rãi là ưu tiên hàng đầu của các cô nàng chuộng mốt hiện nay.

3 xu huong tui xach lam chu dia hat thoi trang phai dep nam 2022 hinh anh 4

Ngoài các kiểu túi logomania cổ điển, phái đẹp cũng có thể chọn cho mình kiểu túi họa tiết monogram thanh lịch hoặc in graphic đậm dấu ấn đường phố để thỏa sức biến tấu các set đồ theo cá tính của mình./.

Tô Hoàng Bảo (Đẹp/Vietnam+)

Tin tức liên quan