Đặc biệt từ 20/10/2021, cửa hàng sẽ tặng một món quà xinh xắn cho tất cả các khách hàng mua sắm có hóa đơn từ 5.000.000 VNĐ trở lên. Đó là một móc chìa khóa Snoopy của Marc Jacobs, số lượng có hạn
Marc Jacobs, thương hiệu thời trang trứ danh do nhà thiết kế cùng tên sáng lập sẽ chính thức khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 20/10/2021 tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này mở ra cho khách hàng trong nước cơ hội lựa chọn, và sở hữu những sản phẩm mới nhất của Marc Jacobs cùng lúc với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
Tại không gian mua sắm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Marc Jacobs, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm biểu tượng làm nên tên tuổi của thương hiệu.
Bộ sưu tập capsule Color đầy đủ sắc độ cầu vồng với dòng sản phẩm unisex được thiết kế để tôn vinh sự thoải mái, tính sáng tạo; và tinh thần tự do thể hiện bản ngã, hướng tới những gì tươi sáng và táo bạo đang chờ đợi phía trước.
Bộ sưu tập Peanuts đưa những nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu gắn liền với ký ức tuổi thơ tuyệt vời của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Điển hình như Snoopy, Linus, Sally lên trang phục của Marc Jacobs. Bạn sẽ luôn cảm thấy hương vị tươi trẻ, ngọt ngào ấy luôn đồng hành cùng bạn khi mặc chúng mỗi ngày.
Đó còn là những chiếc “it bag” nhỏ nhưng có võ như The Tote Bag hay The Snapshot. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng để tôn vinh phong cách cá nhân của người đeo. Họa tiết 2 chữ J lồng vào nhau đã làm nên nét đặc trưng của Marc Jacobs.
Túi The snapshot.
The Tote Bag.
Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá tại đây những đôi giày thể thao The Jogger. Sản phẩm lấy cảm hứng từ những năm 1970 và nổi bật với hai bộ dây buộc phối hợp. Chữ “M” đặc trưng hai bên hông, đế cao su có đường gờ; cùng họa tiết logo biến tấu ở mũi giày và những sắc màu bùng nổ.
Giày thể thao The Jogger.
Ra đời năm 1984, thương hiệu thời trang Marc Jacobs luôn thể hiện cái nhìn độc đáo và riêng biệt của nhà thiết kế cùng tên. Phong cách thiết kế của thương hiệu luôn nổi loạn, ngẫu hứng hơn và linh hoạt hơn. Marc Jacobs từng là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent).
Marc Jacobs nổi tiếng cùng biệt tài kết hợp phong cách đường phố vào thời trang cao cấp. Ông không tạo ra những món phục sức xa hoa lộng lẫy, mà hướng đến những thiết kế thời thượng bất kỳ ai cũng có thể tự tin chinh phục. Đó chính là lý do vì sao tính thẩm mỹ trong mỗi bộ sưu tập của nhà mốt luôn biến đổi qua từng mùa.
Hiện tại, Marc Jacobs đã sở hữu khoảng 280 cửa hàng trên khắp thế giới; và có mặt tại 60 quốc gia. Danh mục sản phẩm của Marc Jacobs trải dài từ thời trang nam/nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn; đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…
Ảnh: Marc Jacobs
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam