Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • LEE YOUNG AE ĐẸP NỀN NÃ Ở TUỔI 50 DÙ DIỆN NGUYÊN CÂY GUCCI PHONG CÁCH MAXIMALISM
  • 30/08/2021

Diện toàn trang phục Gucci, "nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae cho thấy cách biến hóa phong cách maximalism theo chiều hướng nhã nhặn, cổ điển

Lee Young Ae tại sự kiện quảng bá túi tote Gucci Diana ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Gucci

Gucci vừa tung ra toàn cầu phiên bản cập nhật của chiếc túi xách Diana. Đây là chiếc túi tote được cố công nương ưa thích và vì vậy được đặt tên theo bà.

Phong cách của cố công nương Diana thời gian đầu vốn đằm thắm, dịu dàng chuẩn mực con dâu hoàng gia Anh; về sau pha lẫn chút cứng rắn của người phụ nữ biết mình muốn đạt được điều gì trong cuộc đời. Chiếc túi tote Gucci Diana cũng truyền tải hoàn hảo phong cách dung hoà giữa sự cứng cáp và mềm mại ấy.

>>> Xem thêm: SỰ TRỞ LẠI CỦA GUCCI DIANA, CHIẾC TÚI ƯA THÍCH CỦA CỐ CÔNG NƯƠNG

Một ngôi sao khác sở hữu phong cách tương tự cố công nương Diana là nữ diễn viên Lee Young Ae. Sau khi nổi danh khắp châu Á với vai diễn Dae Jang Geum, Lee Young Ae đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp đoan trang, nền nã, đậm chất Á Đông. Chẳng vì vậy mà cô luôn được mời làm đại sứ cho các thương hiệu mỹ phẩm lấy cảm hứng từ công thức bí truyền của hoàng cung xứ kim chi.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt túi xách Gucci Diana, Lee Young Ae vẫn giữ vững thần thái sang trọng, cổ điển vượt thời gian của mình, dù khoác lên mình các trang phục phong cách tối đa (maximalism) của nhà mốt Ý. Bí quyết mặc trang phục maximalism vẫn đẹp nền nã của cô là gì?

Bí quyết phối đồ maximalism mà vẫn sang của nữ diễn viên U50

Ảnh: Gucci

Đến với sự kiện Gucci, Lee Young Ae diện chiếc áo khoác tweed kẻ carô trắng và xanh biển, phối kèm chân váy họa tiết hoa anh túc cùng tông màu. Để hoàn thiện bộ cánh, Lee Young Ae chọn giày mũi bít của Gucci cùng tông xanh biển. Trên mũi gắn biểu tượng horsebit trứ danh của nhà mốt Ý.

Bạn phải ngắm nhìn rất chăm chú thì mới nhận ra sự khác biệt giữa hai họa tiết này. Còn nhìn từ xa, nữ diễn viên trông như đang diện bộ cánh ton-sur-ton.

Ảnh: Gucci

Cách phối đồ phong cách maximalism của Lee Young Ae là một nguyên tắc mix match trang phục họa tiết hoa kinh điển: Phối hợp trang phục cùng màu dù có họa tiết in khác nhau. Tông màu trở thành cầu nối, tạo sự liên kết cho bộ cánh.

Những chị em đang bước vào tuổi trung tuần mà thích ăn mặc trang phục nhiều họa tiết có thể học phương pháp đơn giản này của Lee Young Ae.

>>> Xem thêm: 4 BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ HỌA TIẾT PRINT ON PRINT SAO CHO MAXIMALIST MÀ KHÔNG QUÊ KỆCH

Lee Young Ae là fan của chiếc túi tote Gucci Diana

Ảnh: Gucci

Phối hợp cùng trang phục của mình, Lee Young Ae chọn chiếc túi Gucci Diana màu nâu cổ điển kích cỡ nhỏ (small). Làm sao biết đây là vật sở hữu của nữ diễn viên chứ không phải hàng trưng bày? Đó là vì tại sự kiện, Lee Young Ae đã đặt hàng Gucci khảm tên riêng của mình lên túi, theo tờ JoongAng Daily chia sẻ.

Dù dòng Gucci Diana có vô vàn kích cỡ và màu sắc, có thể hiểu vì sao Lee Young Ae lại chọn mẫu nhỏ màu nâu. Kích cỡ vừa (medium) có thể trở nên quá nặng, trông to bản và che khuất tầm vóc của Lee Young Ae; còn cỡ mini thì lại quá nhỏ để có thể mang theo đủ đồ vật tư trang hàng ngày. Màu nâu cổ điển dễ phối đồ, không bao giờ sợ bị hết mốt.

Nữ diễn viên tham khảo nhiều mẫu túi Gucci Diana khác, nhưng quyết định chọn mẫu màu nâu cỡ nhỏ cho bản thân. Ảnh: Gucci

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan