Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • ONITSUKA TIGER X CINDERELLA RA MẮT MẪU GIÀY SNEAKER PHIÊN BẢN GIỚI HẠN
  • 21/08/2021

Lấy cảm hứng từ bộ phim Cinderella của Amazon Prime Video, đôi giày sneaker này là một góc nhìn mới từ đôi giày thủy tinh quen thuộc, vượt ra ngoài khuôn khổ về giới tính và tuổi tác 

Onitsuka Tiger x Cinderella ra mắt mẫu giày sneaker phiên bản giới hạn

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger sẽ ra mắt đôi giày sneaker phiên bản giới hạn từ sự hợp tác với bộ phim Cinderella của Amazon Prime Video.

Onitsuka Tiger x Cinderella gợi nhớ về đôi giày thủy tinh trong truyện cổ tích

Trong Cinderella của Amazon Prime Video, câu chuyện kinh điển về nàng lọ lem Cinderella được truyền tải qua lăng kính hiện đại và đa dạng hơn. Camila Cabello, giọng ca nổi tiếng thế giới sẽ vào vai chính với hình ảnh một Cinderella hoàn toàn mới; nhiều khát vọng và luôn làm việc hăng say để chạm tới giấc mơ của mình.

Onitsuka Tiger x Cinderella ra mắt mẫu giày sneaker phiên bản giới hạn

Song hành với việc đề cao hình ảnh những người phụ nữ của thế hệ mới và thông điệp về sự đa dạng, Onitsuka Tiger đã tạo ra đôi giày sneaker dựa trên mô tả trong truyện cổ tích về đôi giày thủy tinh. Khẳng định rằng bất cứ ai cũng có thể làm chủ cuộc sống trong mọi tình huống thay vì bị trói buộc bởi định kiến.

Phong cách vừa đơn giản vừa kiểu cách

Onitsuka Tiger x Cinderella ra mắt mẫu giày sneaker phiên bản giới hạn

Mẫu giày được sử dụng cho lần hợp tác giữa Onitsuka Tiger x Cinderella là P-TRAINER PRZM™. Nó thuộc BST mang phong cách đương đại của Onitsuka Tiger. Toàn bộ phần thân trên của đôi sneaker sử dụng dải màu quang phổ nhằm tạo ra hiệu ứng bóng như gương. Chi tiết này gợi nhớ tới đôi giày thủy tinh trong truyện cổ tích. Thiết kế phù hợp với cả phong cách đơn giản lẫn kiểu cách.

Phần thân đế giày đầy ấn tượng với những đường sọc mang tính biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Chiếc vương miện kinh điển xuất hiện trong bộ phim nằm ở phần đỉnh gót giày. Logo Onitsuka Tiger cùng với tiêu đề bộ phim được in trên lưỡi giày và đế trong.

Thương hiệu cũng sản xuất một hộp giày đặc biệt và chiếc túi in hình minh họa một chiếc vương miện.

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Tin tức liên quan