Thương hiệu giày dép thể thao Anta Sports Trung Quốc trong nửa đầu năm 2014 tăng 22,4% về kim ngạch so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2014 đạt gần 670 triệu USD. Anna đã thành công trong kinh doanh giày dép trẻ em, kinh doanh Fila (sở hữu các quyền đối với thương hiệu Fila tại Trung Quốc) và hoạt động thương mại điện tử.Giám đốc điều hành, Ding Shizhong cho biết, ông hy vọng không chắc chắn sẽ tiếp tục ngành công nghiệp thể thao tại Trung Quốc trong ngắn hạn, phát sinh từ “cạnh tranh khốc liệt và thiếu sự khác biệt sản phẩm”. Tuy nhiên, ông cho biết, Anta là thương hiệu lớn đầu tiên tại thị trường trong nước đã xuống mức thấp nhất và “hồi phục với mức tăng trưởng đáng kể”.
Lefaso.org.vn