Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • APLF Leather 2021 được dời lại đến tháng 3 năm 2022
  • 03/08/2021

Để các doanh nghiệp quốc tế có thể tham gia nhiều hơn, ban quản lý APLF và các sự kiện liên quan ở Hồng Kông đã quyết định hoãn tổ chức đến thời gian 30/3 đến ngày 1/4/2022.

Nằm ở vị trí chiến lược tại trung tâm của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, APLF Leather and Fashion Access là hội chợ thương mại toàn cầu với sự tham gia của hơn 90 quốc gia và "thành công của hội chợ là việc các doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan có thể cùng nhau gặp gỡ, kết nối và giao thương". Do việc đến tham gia phụ thuộc nhiều vào các hạn chế đi lại do nước sở tại của người tham gia áp đặt, cũng như các yêu cầu về nhập cảnh và kiểm dịch ở Hồng Kông, hiện tại du khách đến lãnh thổ này phải ở cách ly ít nhất 7 ngày, vì vậy công ty tổ chức đã quyết định hoãn các sự kiện đến đầu năm 2022.

"Bằng cách chuyển sự kiện sang năm 2022, chúng tôi tin tưởng rằng tới lúc đó hoạt động du lịch quốc tế sẽ cởi mở hơn và các yêu cầu về kiểm dịch được giảm bớt, cho phép hội chợ Thời trang và Đồ da APLF có thể tạo nền tảng kinh doanh chuyên nghiệp để hàng nghìn nhà cung cấp và người mua có thể đến tìm nguồn hàng và giao dịch”.

Các vật liệu và phụ kiện da giầy được trưng bày tại triển lãm có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các loại vật liệu và phụ kiện mới của thị trường đồ da và quần áo thể thao.

Trong thời gian qua, hội chợ APLF đã phát triển và ra mắt phòng trưng bày mẫu, nơi kết nối giao dịch tìm nguồn cung ứng, để đưa các nhà công ty trưng bày và người mua đến với nhau, "một giải pháp chiến lược để vượt qua các hạn chế đi lại và yêu cầu kiểm dịch, để tiếp tục giao dịch thương mại".

Hội chợ trực tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hồng Kông từ ngày 30 tháng 3 đến ngày 1 tháng 4 năm 2022.

Nguồn: Footwear.com

Tin tức liên quan