Bộ sưu tập mới tôn vinh vẻ năng động của sự tĩnh lặng và đường nét thanh thoát trong chuyển động thông qua Neo Haus Concept
Hãng thời trang cao cấp của Đức MCM chuyển đến M’ETAVERSE để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2021.
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự đồng hóa giữa thế giới ảo, thế giới tự nhiên và cộng đồng xã hội. Chúng tôn vinh vẻ năng động của sự tĩnh lặng; đường nét thanh thoát trong chuyển động thông qua Neo Haus Concept (Khái niệm Căn nhà mới). Từ vật lý đến kỹ thuật số, bộ sưu tập tập trung khai vào ngôi nhà. Đó là tâm điểm của các hành trình; và là điểm đến thông qua cách tiếp cận “không mùa” lần đầu tiên.
Bộ sưu tập MCM Thu Đông 2021 có cấu trúc và phong cách cắt may tinh tế. Hoạ tiết đồ họa táo bạo và các đường cong uyển chuyển. Đây là minh họa cho DNA của MCM về tính di động và tự do thông qua một loạt các món đồ ready-to-wear. Đi cùng đó là phụ kiện hỗ trợ vận động và giải trí. MCM kết hợp các yếu tố nhà truyền thống với các mẫu, vật liệu và hình dạng mới lạ. Bộ sưu tập là hành trình từ cảm hứng Bauhaus đến thiết kế tân cổ điển.
Cốt lõi của cách tiếp cận mới này là sự ra đời của hoạ tiết monogram mới. Logo của MCM trở thành hình khối 3D. Chúng là cái nhìn về quá khứ nhưng hướng tới tương lai. Tính đa chiều của logo MCM là một khái niệm trực quan về thế giới M’ETAVERSE của thương hiệu. Mô hình lặp lại tượng trưng cho sự hội tụ của nhiều cuộc đời mà người tiêu dùng dẫn dắt từ thể chất đến kỹ thuật cũng như các chuyến đi và điểm đến bao gồm chúng.
Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập MCM Thu Đông 2021
Sự kết hợp đa dụng từ những phong cách đặc trưng của MCM mang đến sự năng động cho người mặc. Các mẫu thiết kế được sáng tạo sắc nét trong lối kết hợp với các vật liệu sang trọng. Đồng thời, chúng tiện dụng để đạt được trải nghiệm mang tính tương lai.
Các ứng dụng đồ họa sống động và trẻ trung được thể hiện trên áo sơ mi, trang phục dệt kim, áo khoác ngoài. Áo hoodie họa tiết, áo nỉ và áo thun bằng cotton hữu cơ. Áo khoác và gi-lê từ polyester tái chế. Sự kết hợp giữa vật liệu tự nhiên và tổng hợp mang đến hiệu suất cao, thân thiện với môi trường.
Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của MCM chia sẻ:
“Là bộ lạc kỹ thuật số của thế kỷ 21, nhà mốt chúng tôi đi bất cứ đâu. Trong thời đại kết nối vĩnh cửu này, công nghệ di động và không dây cho phép chúng ta sống một cuộc sống kết nối trên các múi giờ. Cho dù chúng ta đang bất động hay chuyển động. Chúng ta đang đi du lịch thực tế hay ảo. Chúng ta thể hiện bản thân thông qua avatar và các phụ kiện chúng ta đeo.
Đối với mùa Thu Đông 2021, chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập không chỉ đưa chúng ta từ ảo đến thực. Bộ sưu tập còn biến đổi nhận thức của chúng ta về trong nhà và ngoài trời, giải trí và hoạt động thông qua một khái niệm kết hợp những sự tương phản này thành một không gian hình ảnh mới mang tên M’ETAVERSE.
Tính siêu thực tế này mang lại sức mạnh cho những chuyến đi mà chúng ta đi qua thế giới bên trong, bên ngoài; và thế giới kỹ thuật số của mình. Bất cứ nơi nào chúng ta đi, nhà là một cảm giác cư trú bên trong. Chúng đại diện cho các kết nối chúng ta có với thế giới. Đây là M’ETAVERSE của chúng tôi: một chuyến đi, một điểm đến. Zeitgeist mới của chúng tôi”.
Bộ sưu tập mới nhất với biểu tượng của MCM là một trong những dấu ấn cho hoạt động kỷ niệm 45 năm của thương hiệu. Bộ sưu tập MCM Thu Đông 2021 hiện ra mắt giới mộ điệu qua kênh trực tuyến và tại các cửa hàng toàn cầu.