Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Amina Muaddi – đế chế giày cao gót “thống trị” làng thời trang thế giới năm 2021
  • 08/07/2021

Các thiết kế giày từ Amina Muaddi xuất hiện liên tục trên Instagram và những bộ cánh thời thượng của từ các tín đồ thời trang đến các sao lớn quốc tế. Vậy đâu là lý do làm nên sức hút cho thương hiệu giày cao gót này?

Khi doanh số của những đôi giày cao gót đang “chao đảo” vì biến đổi của thị trường và tình hình giãn cách, thì thương hiệu giày cao gót Amina Muaddi lại nổi lên và “chiếm đóng” mạng xã hội bất chấp xu hướng tiêu dùng trong thời kì đại dịch. Thậm chí, thiết kế cao gót phong cách tiệc tùng mang tên Amina Muaddi còn “cháy hàng” trong suốt những ngày thế giới tạm lockdown (đóng cửa) do COVID-19. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của những đôi giày cao gót này?

giày cao gót

(Ảnh: @jamiexiee)

NHÀ SÁNG LẬP AMINA MUADDI

NTK Amina Muaddi là người gốc Rumani – Jordan và lớn lên ở Ý. Cơ hội làm việc ở vị trí stylist cho các tạp chí lớn nhỏ tại một trong những kinh đô thời trang thế giới đã tạo nguồn cảm hứng bất tận “nuôi dưỡng” niềm đam mê với thời trang của cô. Năm 26 tuổi, Amina Muaddi trở lại Milan và gầy dựng tên tuổi với thương hiệu giày cao gót đầu tiên mang tên mình.

NTK Amina Muaddi

(Ảnh: Pierre-Ange Carlotti)

SỨC HÚT CỦA NHỮNG ĐÔI CAO GÓT AMINA MUADDI

Những đôi cao gót Amina Muaddi “ghi điểm” với các tín đồ thời trang bởi thiết kế giản lược và tinh tế. Những mẫu giày nổi bật được ưa chuộng của dòng cao gót này thường được chế tác với phần quai thanh mảnh làm từ nhiều chất liệu khác nhau và đính pha lê lấp lánh. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất đã đưa cái tên Amina Muaddi “thống trị” trái tim giới mộ điệu chính là phần gót mảnh với đế hình trụ kim tự tháp và phần thân giày trong suốt được cách điệu độc đáo cho từng bộ sưu tập.

Thiết kế giày Amina Muaddi

(Ảnh: @aminamuaddiofficial)

Có thể nói rằng, Amina Muaddi đã “thổi làn gió mới” vào thị trường giày cao gót, nhưng cùng lúc vẫn cho ra những sản phẩm mang tính chất “new classic” – cấp tiến mà không hề chạy theo xu hướng nhất thời. Thiết kế cao gót đầy tính linh hoạt của cô không chỉ khuấy đảo thời trang đường phố, mà còn được mệnh danh là “Nữ hoàng” của những đôi giày tiệc tùng. 

 

giày cao gót màu sắc

(Ảnh: @aminamuaddi)

Amina Muaddi giày sandals cao gót

(Ảnh: @soleneoj)

Nguồn sưu tầm

Tin tức liên quan