Kính gửi: Ban lãnh đạo Quý Doanh nghiệp
Để tận dụng cơ hội và vượt qua những thách thức của hội nhập, các doanh nghiệp da giầy trong nước luôn tự vươn lên, thay đổi mô hình sản xuất, đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ, chủ động hội nhập để tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm toàn cầu. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp trong nước có năng lực sản xuất nguyên vật liệu, phụ liệu, phụ tùng và cũng sẵn sàng đầu tư, nhưng do thiếu nguồn vốn, thiếu thông tin về công nghệ do chưa có điều kiện tiếp thu những kiến thức mới. Vì vậy, đặt ra yêu cầu phải tổ chức các lớp bồi dưỡng về quản trị doanh nghiệp bao gồm: Quản trị nhân sự theo Bộ luật lao động năm 2019 và văn bản hướng dẫn; Quản trị nhân sự chuyên sâu; Quản trị marketing; Quản trị marketing chuyên nghiệp; Quản lý chất lượng; Quản trị về kỹ thuật sản xuất chuyên sâu là thực sự cần thiết đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp cần được hỗ trợ từ phía nhà nước, mang lại hiệu quả thiết thực cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp.
Tiếp nối Chương trình Hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho DNNVV đã thực hiện trong các năm vừa qua, sang năm 2021, Hiệp hội Da - Giầy – Túi xách Việt Nam đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt kinh phí Ngân sách TW hỗ trợ để tiếp tục triển khai nhiệm vụ hỗ trợ DNNVV năm 2021.
Kế hoạch Đào tạo cụ thể như sau:
1. Đối tượng đào tạo
Là các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Nghị định số 39/2018/NĐ-CP ngày 11 tháng 3 năm 2018 về hướng dẫn Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, cụ thể:
- Lớp quản trị doanh nghiệp cơ bản: Người lao động của doanh nghiệp
- Lớp quản trị doanh nghiệp chuyên sâu: Cán bộ quản lý của doanh nghiệp
2. Chuyên đề đào tạo
Chuyên đề lớp quản trị doanh nghiệp cơ bản: Quản trị nhân sự theo Bộ luật lao động năm 2019 và văn bản hướng dẫn; Quản lý chất lượng; Quản trị marketing
Lớp quản trị doanh nghiệp chuyên sâu: Quản trị marketing chuyên nghiệp; Quản trị về kỹ thuật sản xuất chuyên sâu, Quản trị nhân sự chuyên nghiệp.
3. Lĩnh vực đào tạo
Hỗ trợ đào tạo, cung cấp kiến thức kỹ năng về quản trị cơ bản và quản trị chuyên sâu cho DNNVV ngành da giầy trong quản lý sản xuất, chất lượng, tiếp thị sản phẩm, tổ chức sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường xuất khẩu và thị trường nội địa, đáp ứng yêu cầu hội nhập.
4. Địa bàn đào tạo
Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh
5. Số khóa đào tạo, số lượng học viên, thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức
TT |
Khóa đào tạo |
Số ngày |
Thời gian thực hiện |
Địa điểm thực hiện |
Số học viên |
I |
Quản trị kinh doanh cơ bản |
24 |
400 |
||
1 |
Quản trị nhân sự theo Bộ luật lao động năm 2019 và văn bản hướng dẫn |
3 |
16/4 - 18/4 |
Hà Nội |
50 |
2 |
Quản trị marketing |
3 |
13/5 - 15/5 |
Hà Nội |
50 |
3 |
Quản trị marketing |
3 |
10/6 - 12/6 |
Hải Phòng |
50 |
4 |
Quản lý chất lượng |
3 |
03/7 - 05/7 |
Hải Phòng |
50 |
5 |
Quản trị nhân sự |
3 |
20/6 - 22/6 |
Vĩnh Phúc |
50 |
6 |
Quản lý chất lượng |
3 |
14/7 - 16/7 |
Vĩnh Phúc |
50 |
7 |
Quản trị marketing |
3 |
01/8 - 03/8 |
Vĩnh Phúc |
50 |
8 |
Quản lý chất lượng |
3 |
15/8 - 17/8 |
Hà Nội |
50 |
II |
Quản trị kinh doanh chuyên sâu |
28 |
- |
- |
200 |
1 |
Quản trị nhân sự chuyên sâu |
7 |
25/5-31/5 |
Hà Nội |
50 |
2 |
Quản trị marketing chuyên nghiệp |
7 |
24/8-30/8 |
Hà Nội |
50 |
3 |
Quản trị về kỹ thuật sản xuất chuyên sâu |
7 |
15/9-21/9 |
TP. HCM |
50 |
4 |
Quản trị chất lượng chuyên sâu |
7 |
24/8-30/8 |
TP. HCM |
50 |
|
Tổng cộng |
52 |
600 |
Hiệp hội Da - Giầy – Túi xách Việt Nam trân trọng thông báo để các Quý Doanh nghiệp được biết và có thể chủ động trong kế hoạch tham gia các khoá Đào tạo nói trên.
Thông tin chi tiết về mỗi khoá học sẽ được chúng tôi thông báo trước khi diễn ra từng khoá học.
Mọi quan tâm và thắc mắc, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Ban thư ký Hiệp Hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, phòng 301,160 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 3728 1560 (liên hệ Ms.Nhung: 0901.518.191)
Email: duonghongnhunglefaso@gmail.com.
Kính mong nhận được sự quan tâm tham gia của Quý Doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn!
Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội