Thương hiệu là yếu tố quan trọng đầu tiên được biết đến để giúp khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì vậy để giúp doanh nghiệp ngành da giầy Việt Nam tăng cường tính cạnh tranh, nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, Hiệp hội Da Giầy Túi Xách Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Chiến lược phát triển thiết kế thương hiệu giầy Việt Nam nhằm tiếp cận thu hút người tiêu dùng trong và ngoài nước” do chuyên gia nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu giầy dép giảng dạy:
Thời gian: Từ ngày 17 đến ngày 18/12/2020 (2 ngày)
Địa điểm: Hội trường (Tầng 6) Viện nghiên cứu Da Giầy
160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Giảng viên: Chuyên gia nước ngoài: Bà Eugence Choi
Đối tượng tham gia: Các cán bộ thiết kế, kỹ thuật, marketing thuộc các doanh nghiệp trong ngành Da Giầy.
Hình thức đào tạo: trực tiếp và trực tuyến.
Kinh phí tham gia: Hội viên: Miễn phí
Ngoài hội viên: 500.000 đồng/ người/ khóa.
Phiếu đăng ký tham dự xin được gửi (theo file đính kèm).
Hiệp hội trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm tham dự khóa đào tạo nêu trên, đăng ký tham dự xin vui lòng liên hệ:
Ban Thư ký Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam
Tầng 3, phòng 301, số 160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 024 37281560 (Liên hệ chị Nhung, di động 0901518191)
Fax: 024 37281561; Email: duonghongnhunglefaso@gmail.com
Thời hạn đăng ký trước ngày 15/12/2020.
Kính mong nhận được sự quan tâm tham dự của Quý Doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn.
Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội