Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Những dáng túi đáng tiền nhất năm nay, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tương tự!
  • 02/04/2021

Xu hướng túi xách Xuân Hè 2021 không quá xa lạ, ngược lại còn rất quen thuộc. Từ những chiếc túi dáng cổ điển, khung khóa bấm kim loại cho đến những chiếc túi messenger tập trung vào sự tiện lợi... Chúng đều là những mặt hàng chủ lực của các thương hiệu hàng đầu và đang tiếp tục củng cố vị trí trên bản đồ xu hướng.

Những chiếc túi dáng cổ điển nhưng được gia tăng tính thực dụng đang được đánh giá là điểm sáng của ngành thời trang. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tính thiết thực và thoải mái được các nhà thiết kế đặt lên hàng đầu! Sự lựa chọn các chất liệu, màu sắc và chi tiết sang trọng mới chính là thứ hớp hồn và hạ gục mọi tín đồ thời trang.

Đây là thời điểm mà mọi sàn diễn thời trang đang cho ra những thiết kế phản ánh và kỷ niệm về quá khứ một thời, những chiếc túi huyền thoại dần quay lại. Ví dụ như những chiếc túi có khung khóa bấm kim loại đang được các nhà mốt lăng xê trở lại chứng tỏ rằng phong cách quý cô, tiểu thư sẽ lên ngôi. 

Zimmerman chọn chất liệu da trăn còn Coach trung thành với chất liệu da cổ điển. Để tạo sự khác biệt cho thời đại, họ cũng thêm vào các chi tiết hiện đại và hình dạng thú vị để đẩy xu hướng này ra khỏi vùng an toàn.

 

Những dáng túi đáng tiền nhất năm nay, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tương tự! - 1

 

Những chiếc túi khóa bấm kim loại từng là một món đồ không thể thiếu của các thiếu nữ thời xưa, bây giờ nó đã quay trở lại và tiếp tục trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ các tín đồ thời trang.

Những chiếc clutch này không phải dùng để đi tiệc tối mà là để cầm vào ban ngày, năm nay chúng đang trở thành món đồ quan trọng trong tủ quần áo. Từng xuất hiện trên sàn diễn vài mùa trước, chiếc clutch mềm mại, dễ thương và tiện lợi này đã trở thành tâm điểm của sàn diễn và được tín đồ thời trang săn đón. Các chất liệu thông thường như da hay da lộn luôn là sự lựa chọn ưu tiên vì nó hợp với nhiều trang phục hơn vào ban ngày.

Những dáng túi đáng tiền nhất năm nay, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tương tự! - 3

Những chiếc clutch cầm tay ban ngày của Gabriella Hearst (trái) và Fendi (phải) đang được săn đón hết mức vì sự tiện lợi mà vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế.

Túi Messenger chắc chắn không nằm ngoài danh sách này, các chi tiết túi và khóa bên ngoài đóng vai trò lớn trong phong cách cổ điển nhưng điểm cộng lớn của thiết kế này chính là ở sự thực dụng. Bạn chỉ có thể dùng một túi hàng hiệu suốt cả ngày khi nó đựng được rất nhiều đồ và có quai đeo chéo.

Những dáng túi đáng tiền nhất năm nay, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tương tự! - 4

Chất liệu canvas mang lại cảm giác bụi bặm và tiện lợi hợp với trang phục màu camel và màu vàng đang hot, trong khi chất liệu da siêu bền lại vô cùng cổ điển, thanh lịch và thời trang.

Túi Boho đã nhen nhóm hot lên từ trước chứ không phải đến năm nay mới thành trend. Các nhà thiết kế dường như đang có rất nhiều sáng tạo và hứng khởi khi liên tục cho ra nhiều phiên bản thời đại cho những chiếc túi Boho cổ điển này, từ chất liệu, size, màu sắc đến họa tiết. Như Tod's và Prada đều gây ấn tượng với thiết kế quá khổ.

Những dáng túi đáng tiền nhất năm nay, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tương tự! - 5

Túi boho vốn đã có khả năng tải được nhiều đồ, thích hợp với những ai muốn mang cả căn nhà ra đường, nhưng nếu bạn muốn ấn tượng hơn thì đừng bỏ qua hai cái của Tod's và Prada trên hình.

Theo Ái Phương (Hoa học trò).

Tin tức liên quan