Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ 2021 CỦA TUMI ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM
  • 31/03/2021

Mùa xuân 2021 này, TUMI khám phá ý tưởng về di cư, trên khắp thế giới và trong chính chúng ta.

Bộ sưu tập TUMI Xuân Hè 2021 đã có mặt tại Việt Nam

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của thương hiệu TUMI là một hành trình hướng tới tương lai và những chuyến đi đầy cảm hứng.

Giống như mọi người di chuyển từ nơi này đến nơi khác trên một quãng đường dài, chúng ta đón nhận cuộc hành trình đã đưa chúng ta đến đây, đồng thời hướng tới tương lai. Sự di cư này nhường chỗ cho sự phát triển và tái thiết; cuộc sống và giải trí; để thay đổi và tiến hóa.

Các thiết kế trong bộ sưu tập TUMI Xuân Hè 2021

TUMI tiếp cận mùa này với một lăng kính đương đại. Thương hiệu chú trọng ứng dụng các loại vải mềm tông màu đất và nâng cấp chi tiết kim loại. TUMI tập trung vào tính bền vững; không chỉ thông qua chất liệu cao cấp mà còn phát triển thiết kế đa chức năng. Thương hiệu luôn nhìn nhận lại quá khứ và hướng tới tương lai để có thể sáng tạo mà không làm mất đi DNA. Bên cạnh đó; Tumi luôn cố gắng tạo ra một khái niệm sang trọng mới; và xây dựng những sản phẩm mang tính biểu tượng đầy mê hoặc.

19 Degree mùa Xuân Hè 2021 có gam màu mới

Bộ sưu tập TUMI Xuân Hè 2021 đã có mặt tại Việt Nam

Kể từ khi ra mắt, bộ sưu tập 19 Degree đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của TUMI. Các góc có đường nét trang nhã sử dụng vật liệu công nghiệp đem lại thiết kế hiện đại và tiên tiến. Mỗi sản phẩm đều có khung an toàn. Nội thất đầy đủ chức năng. Các điểm tiếp xúc được chú trọng mang đến trải nghiệm sang trọng, như thẻ hành lý được thiết kế riêng và tay cầm bọc da thoải mái.

Trong mùa này này, TUMI giới thiệu màu Russet Ombre (màu cam) mới cho dòng sản phẩm 19 Degree Aluminium. Lớp hoàn thiện bằng vỏ ngoài nhôm. Bên cạnh đó vẫn là các màu truyền thống như bạc và đen mờ.

Dòng phụ kiện du lịch Alpha 3

Bộ sưu tập TUMI Xuân Hè 2021 đã có mặt tại Việt Nam

Alpha 3 là sản phẩm TUMI đại diện cho đổi mới thiết kế, kỹ thuật, chức năng và hiệu suất. Được thiết kế nhằm thoả mãn đam mê khám phá, đồng thời truyền cảm hứng cho những chuyến đi, Alpha 3 được trang bị mọi thứ bạn cần.

Alpha 3 sử dụng chất liệu sáng tạo và cao cấp với sợi carbon màu xanh tối thanh lịch. Và được thiết kế thêm các cổng sạc USB tiện dụng. Ngoài sợi carbon, Alpha 3 còn có sẵn màu Black đặc trưng.

TUMI Alpha Bravo có nhiều màu mới mùa Xuân Hè 2021

Trong suốt một thập kỷ qua, bộ sưu tập Alpha Bravo đã ghi dấu ấn với những công năng đa dạng; lấy cảm hứng từ những chiếc ba lô quân đội.

Thiết kế của Alpha Bravo có thể chuyển đổi chiếc ba lô thành túi xách tay một cách đơn giản và dễ dàng. Trong khi màu đen tiếp tục được sản xuất; Alpha Bravo cũng ra mắt các màu mới như Navy Camo (xanh đen hoạ tiết camo), Russet (cam) và Spruce (xanh lá).

Harrison cho những người yêu thích phong cách đương đại

Giữ mọi thứ đơn giản với bộ sưu tập Harrison tối giản. Bóng loáng chỉ chu với các chi tiết nhỏ gọn mang đến sự cân bằng giữa phong cách đương đại và vượt thời gian.

Mỗi một thiết kế phù hợp với một hoàn cảnh riêng. Nicols Small Crossbody mới là chiếc túi sử dụng mỗi ngày nhỏ gọn và nhẹ; trong khi mẫu Manor Large Sling là một thiết kế mang phong cách thời trang hiện đại. Trong mùa này, Harrison ra mắt màu nâu đậm vào bộ sưu tập, bên cạnh màu đen và xám.

Tahoe được nâng cấp với chất liệu bền bỉ hơn

Tahoe là thiết kế thoả mãn được nhu cầu tự do di chuyển giữa công việc; du lịch và hoạt động ngoài trời. Được thiết kế với sự chú ý tinh tế đến từng chi tiết; những chiếc túi lấy cảm hứng từ đường phố này được làm bằng chất liệu bóng bẩy, tạo ấn tượng hiện đại.

Mùa Xuân Hè 2021, TUMI phát triển vật liệu kỹ thuật mới, Tyvek®, có độ sáng bóng tinh tế và độ bền đáng kinh ngạc cho dòng sản phẩm này. Tahoe nay có thêm màu xám và màu xanh navy bên cạnh màu đen.

TUMI thêm nhiều mẫu mới vào dòng Voyageur cho mùa Xuân Hè 2021

Bộ sưu tập TUMI Xuân Hè 2021 đã có mặt tại Việt Nam

Bộ sưu tập Voyageur cung cấp các loại túi và phụ kiện du lịch linh hoạt và nhẹ cho phụ nữ. Mỗi chi tiết đều có mục đích thiết thực mà vẫn đầy phong cách.

Trong mùa Xuân Hè 2201, TUMI phát triển thêm nhiều sáng tạo mới cho Voyageur; với nhiều loại túi mới phù hợp với kỷ nguyên “sự bình thường mới”.

Các thiết kế mới nhất bao gồm túi: Patricia Backpack, Clare Double Zip Business Brief, Small Everyday Tote và Small Wynne Weekender; với kịch thước tầm trung sẵn sàng cho những chuyến đi cuối tuần và du lịch ngắn. Hay các loại túi kiểu dáng nhỏ gọn như Nettie Convertible Sling, Anna Sling, Tula Crossbody và Quinn Crossbody đang rất thịnh hành. Một số kiểu sẽ có sẵn với các màu và hoạ tiết in mới nhất. Bao gồm hoạ tiết Crystalline; màu chàm với phần cứng màu bạc; và Cordovan với phần cứng màu vàng.

Devoe

Bộ sưu tập Devoe có tính thẩm mỹ hiện đại và thiết kế tiện dụng được chế tác bằng chất liệu vải nhẹ đầy sang trọng. Các chi tiết thiết kế đặc trưng bao gồm một túi đựng chai nước chống nước có thể được sử dụng ở bên trong hoặc bên ngoài của túi để giúp bạn có thêm không gian khi cần. Cũng như các túi zip bên ngoài rộng rãi giúp bạn có thể đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày.

Các thiết kế mới mùa Xuân Hè 2021 nổi bật bao gồm North Roll Top Backpack, Sloan Sling và Hendrix Crossbody. Với kiểu dáng hiện đại dễ dàng phù hợp với tủ quần áo và mọi hoàn cảnh. Mang đến sự thú vị về thị giác cho bộ sưu tập; các màu sắc theo mùa mới bao gồm Recycled Navy Camo với phần cứng tông màu bạc; và Raisin với phần cứng gunmetal; trong khi màu đen đơn sắc bóng bẩy với phần cứng gunmetal vẫn tiếp tục ra mắt.

Dòng Stanton làm từ da thuộc

Cuối cùng, hãy tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống với bộ sưu tập da Stanton mới. Những chiếc túi và ba lô bằng da pha trộn các chi tiết nữ tính với cách sắp xếp thông minh để cùng bạn trải nghiệm những ngày làm việc bận rộn hoặc vui chơi cuối tuần.

Các chi tiết phần cứng được tinh chỉnh. Ngoại thất tinh tế với phong cách nhẹ nhàng tối giản. Các màu theo mùa bao gồm Navy với phần cứng màu kim loại và Cordovan với phần cứng tông màu vàng cùng với màu đen với phần cứng tông màu bạc.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam

Tin tức liên quan