Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Nhà máy sản xuất giày dép tạo ra 109 việc làm mới cho Tenn
  • 26/09/2013


Ông Bill Haslam, Thống đốc bang Tennessee và ông Bill Hagerty, Ủy viên hội đồng phát triển kinh tế và cộng đồng, cùng với các quan chức từ Bộ phận giày dép của Merchant House International Group đã công bố, công ty sẽ mở cơ sở sản xuất giày dép Mỹ đầu tiên tại Jefferson County.

Merchant House International sẽ đầu tư 5,4 triệu USD và tạo 109 việc làm mới tại cơ sở sản xuất mới Jefferson City.

Công ty chuyển sản xuất một dây chuyền giày dép từ trụ sở chính tại Thiên Tân, Trung Quốc đến Jefferson City do nhu cầu gia tăng từ các khách hàng bán lẻ trong nước. “Tôi muốn chào đón Merchant House International đến Tennessee và cảm ơn họ vì đầu tư của họ tại Jefferson County”, Haslam cho biết. “Khi một công ty toàn cầu chọn chuyển hoạt động sản xuất đến bang của chúng tôi, điều này nói về môi trường kinh doanh và lực lượng lao động ở đây, và nó là bước tiến tới mục tiêu của chúng tôi để trở thành bang số 1 trong khu vực đông nam về công việc chất lượng cao”.

Chi nhánh giày dép của Merchant House International Group đã mua một tòa nhà 40.000 m2 tại khu công nghiệp Jefferson City, nơi công ty có kế hoạch sản xuất dòng sản phẩm giày và giày bốt da nam giới. Các hoạt động, được gọi là ngành công nghiệp giày dép của Tennessee, Inc. (FIT) sẽ bắt đầu xuất khẩu giày dép vào tháng 3/2014.

“Quyết định của Merchant House International di chuyển sản xuất đến Tennessee cho thấy rằng ngày càng nhiều công ty toàn cầu định giá lại hiệu quả sản xuất ra nước ngoài”, Hagerty cho biết. “Với bảng cân đối trong cả nước và một vị trí trung tâm thuận lợi nhất, bang của chúng tôi là vị trí lý tưởng để tiếp tục kinh doanh quốc tế. Tôi muốn cảm ơn Merchant House International đưa công việc sản xuất chất lượng cao trở lại Tennessee”.

“Chúng tôi rất vui mừng về việc mở rộng đại diện quốc tế của chúng tôi và vui mừng khi đang xảy ra ở Tennessee”, Loretta Lee, người sáng lập của Merchant House International Group cho biết. “Jefferson City là một vị trí tuyệt vời đối với công ty của chúng tôi bởi nó ở vị trí trung tâm phía đông Mỹ, có cơ sở hạ tầng hậu cần tuyệt vời và một lực lượng lao động với kỹ năng và kinh nghiệm trong ngành công nghiệp may mặc”.

 

 

Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan