Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Nhóm thuộc da Usak tìm cách mở rộng
  • 25/09/2013
140 công ty thuộc da và hàng hóa da đã thành lập một nhóm thuộc da tại Thổ Nhĩ Kỳ, được gọi là khu công nghiệp thuộc da Usak.

Nhóm này có công suất sản xuất hàng năm 20 triệu da cừu và hiện tại khu công nghiệp thuộc da đang tìm cách thu hút các công ty mới di chuyển tới.

Nằm ở phía tây nam của Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực Aegean của Usak-Denizli cách Izmir xấp xỉ khoảng 210 km, khu công nghiệp phát triển được thành lập lần đầu tiên vào năm 1989. Nhóm da bao gồm đầy đủ các thiết bị xử lý nước thải và năng lượng và đường ống dẫn khí đã được nối từ năm 2006.

Usak OIZ hiện tại đang tìm cách mở rộng khu công nghiệp sản phẩm da và thuộc da sang các cơ sở kinh doanh mới bằng cách mở rộng các trang web sang phía bắc của khu vực này. Tổng cộng có 212 công ty nằm trong khu vực này với các doanh nghiệp liên quan đến da thuộc (140) có doanh thu hàng năm 600 triệu USD mỗi năm.

Tiến sĩ Volkan Candar, Chủ tịch của Hội nghị IULTCS mới đây tại Istanbul, vào tháng 5/2012 đã được tuyển dụng bởi Usak Deri như một người điều phối dự án kể từ khi rút lui khỏi vai trò trước đây tại Pulcra đầu năm nay. Usak OIZ sẽ cung cấp các công ty mới với tất cả các cơ sở hạ tầng và các đơn vị xây dựng đã sẵn sàng nếu được yêu cầu. Hiện nay có một số xưởng thuộc da trên trang web, sản xuất chủ yếu da cừu để xuất khẩu.

Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan