Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thuộc da từ chiết xuất thực vật từ nhà máy Tanac
  • 16/09/2013
Normal 0 false false false

Nhằm tái khẳng định tiếp tục hỗ trợ cho phát triển ngành công nghiệp thuộc da, Brazil đã dựa vào nhà sản xuất chiết xuất thực vật Tanac, đã có mặt tại triển lãm da Trung Quốc (ACLE) để giới thiệu dòng sản phẩm mới về hóa chất da.

Tanac là công ty trồng trọt tư nhân lớn nhất ở Black Acacia ( hay còn được biết cái tên Black Wattle) và hoạt động ở hơn 70 quốc gia trên thế giới, cung cấp chiết xuất thực vật chất lượng cao, có nguồn gốc từ nguồn rừng tái tạo của hơn 36.000 ha.

Chiết xuất thực vật của Tanac được cấp giấy chứng nhận ISO9001, ISO14001 và rừng của Tanac được Hội đồng quản lý rừng FSC cấp giấy chứng nhận.

Năm nay, Tanac đã giới thiệu sản phẩm chiết suất dầu Weibull Roy Special là loại chiết suất  biến đổi mới nhất Wattle Extract.

Sản phẩm này sử dụng cho da màu hơi lục trong hoạt động thuộc da, dù sao cũng đã cải thiện sức chống chịu độ sáng khi so với Wattle Extracts hiện tại.

Loại chiết suất dầu Weibull Roy Special đã khuyến cáo dùng cho  các loại da thuộc Sole khi năng suất cao và màu sáng theo yêu cầu cho da thuộc chất lượng cao.

Tanac cũng nhấn mạnh thế hệ mới của Weibull LAB và Syntac CA, lựa chọn mới trong chế biến da thuộc thực vật.

 

Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan