Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • COMESA thúc đẩy kinh tế châu Phi thông qua sản phẩm da thuộc
  • 02/07/2013

          Cuộc họp của phái đoàn thuộc tổ chức kinh tế Thị trường chung các nước trung và nam phi (COMESA) nhằm phát triển sản phẩm da thuộc tại các quốc gia COMESA là một trong những thành tựu quan trọng nhất của COMESA và lĩnh vực da có thể thúc đẩy kinh tế châu Phi, Osman Omer Al-Shareef, Bộ trưởng ngoại thương cho biết.

Sudan là một trong những nhà xuất khẩu gia súc lớn nhất thế giới bên cạnh Kenya và Australia và đó là lý do tại sao nền kinh tế của khu vực này là mối quan tâm của 3 bộ khác nhau nông nghiệp, công nghiệp và thương mại, Bộ trưởng cho biết.

Ông Siham Hamid Alaminm, thành viên của Phái đoàn và người đứng đầu Trung tâm công nghệ da cho biết, các cuộc họp này nhằm mục đích xây dựng một chiến lược vùng cho ngành da thuộc và xác định hình dạng cuối cùng của dự án và chương trình trong khuôn khổ của chiến lược cũng như thành lập các ủy ban để tài trợ và tập trung sự chú ý nhiều hơn vào các lĩnh vực nhỏ để củng cố nền kinh tế và sản xuất.

Sudan có nguồn động vật rất lớn nhưng họ không khai thác hết và được xuất khẩu dưới dạng thô. Việc buôn lậu da thuộc cũng đóng một vai trò trong việc giảm thiểu sản xuất.

 

Lefaso.org.vn

 

Tin tức liên quan