Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế sẽ được tổ chức vào tháng 12
  • 27/08/2020
 
Thời gian tổ chức từ ngày 3 – 6/12/2020. Địa điểm tổ chức tại Khu Hội chợ Triển lãm, Giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại hội chợ. Ảnh: TTXVN

Ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương trong cả nước, ảnh hưởng tới việc tổ chức, tham gia của các địa phương và khách thăm quan giao dịch tại hội chợ nên Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 20 –AgroViet 2020 sẽ được tổ chức vào tháng 12/2020. 

Cụ thể, thời gian tổ chức từ ngày 3 – 6/12/2020. Địa điểm tổ chức tại Khu Hội chợ Triển lãm, Giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tính đến đầu tháng 8, AgroViet 2020 đã có trên 100 đơn vị là các địa phương, doanh nghiệp đăng ký tham gia.
AgroViet là hoạt động xúc tiến thương mại được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức thường niên với sự tham gia đông đảo của các địa phương, các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này nhằm mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Từ đó, tạo cơ hội để các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa.
Hội chợ triển lãm còn là nơi quảng bá, nâng cao hình ảnh của ngành nông nghiệp Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm nông lâm thủy sản, thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, giới thiệu những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất nông nghiệp.
AgroViet 2019 đã có sự tham gia của gần 200 đơn vị, với quy mô 250 gian hàng. Các doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm máy móc chế biến nông sản thực phẩm, máy móc nông nghiệp, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn, giống cây, giống con.../.

 
Theo : bnews.vn

Tin tức liên quan