- Doanh thu châu Á và châu Âu tăng theo thương hiệu Under Armour
-
19/02/2020
Thương hiệu thể thao Under Armour đã báo cáo doanh thu cả năm 2019 đạt hơn 5,25 tỉ USD, tăng 1,2% so với năm trước đó.
Doanh thu từ may mặc ổn định chỉ dưới 3,5 tỉ USD, song tăng 2,2% trong doanh thu giày dép, với tổng cộng dưới 1,1 tỉ USD.
Doanh thu của Under Armour tại Bắc Mỹ giảm 2,1% xuống dưới 3,7 tỉ USD, song tăng 14,2% tại châu Á và 5,1% tại châu Âu.
Châu Á đã vượt qua châu Âu trở thành thị trường lớn thứ 2 trong năm 2019 với doanh thu đạt 636,3 triệu USD, so với châu Âu đạt 621,2 triệu USD.
Nguồn: Lefaso.org.vn