- Doanh số bán hàng của Deckers Brands đạt mức cao kỷ lục
-
10/02/2020
Doanh số bán ròng của Tập đoàn giày dép có trụ sở tại Mỹ trong quý 3/2020 (kết thúc ngày 31/12/2019) tăng 7,4% lên 938,7 triệu USD, tăng so với 873,8 triệu USD quý 3/2019. Trên cơ sở tiền tệ không đổi, doanh số bán ròng tăng 8,4%.
Biên lợi nhuận gộp của các thương hiệu Deckers là 54,1% so với 53,8% cùng kỳ năm tài chính 2019 và thu nhập hoạt động là 255,8 triệu USD so với thu nhập hoạt động của Nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung (GAAP) là 244,7 triệu USD và thu nhập hoạt động không phải GAAP là 242,3 triệu USD một năm trước. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 7,14 USD trong quý, tăng so với 6,68 USD cùng kỳ năm trước.
Doanh thu ròng của thương hiệu Ugg trong quý 3/2020 tăng 2,6% lên 781,1 triệu USD, doanh thu ròng của thương hiệu Hoka One One tăng 63,6% lên 93,1 triệu USD, trong khi doanh thu của thương hiệu Teva giảm 25,1% xuống 17,2 triệu USD và doanh thu ròng của thương hiệu Sanuk giảm 34,5% xuống 8,5 triệu USD.
Trong quý 4 kết thúc ngày 31/3/2020, Deckers Brands dự kiến doanh thu thuần sẽ nằm trong khoảng từ 392 triệu USD đến 402 triệu USD và thu nhập trên mỗi cổ phiếu sẽ trong khoảng 0,35 đến 0,45 USD. Trong cả năm, doanh thu thuần dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 2,15 tỉ USD đến 2,16 tỉ USD.
Nguồn: Lefaso.org.vn