Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Leather Naturally thành công quảng bá sản phẩm da, gây quỹ cộng đồng cho năm thứ 2 của Metcha
  • 20/12/2019
Leatherbiz báo cáo nhóm Leather Naturally đã thành công trong nỗ lực quảng bá sản phẩm da và thúc đẩy tiêu thụ da thuộc và các sản phẩm làm từ da, đặc biệt từ những người tiêu dùng từ Millennial và Generation.
Hồi đầu năm 2019, Leather Naturally đã quyên góp 1,5 triệu USD và khởi động một chiến dịch truyền thông xã hội được gọi là Metcha. Chiến dịch này được sự ủng hộ của 90 nhà lãnh đạo ngành, tạo ra nền tảng Metcha có hơn 23 triệu lượt xem trên Facebook và Instagram.
Chiến dịch Metcha được thiết lập như một chiến dịch kéo dài nhiều năm, Leather Naturally cho biết và đã gây quỹ cộng đồng cho năm thứ 2.
Khi bắt đầu chiến dịch tài trợ mới, giám đốc chiến dịch Leather Naturally, Fernando Bellese cho biết, Metcha đang truyền cảm hứng cho các thế hệ mới hiểu về da và bắt đầu xem ngành công nghiệp da là một đối tác sáng tạo. Ông cho biết: “Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ tiếp cận với ngành và yêu cầu tiếp tục hỗ trợ Metcha như là một công cụ quan trọng để quảng bá da cho các thế hệ mới. Chúng tôi cần các nhà lãnh đạo ngành và mọi người kiếm tiền từ ngành công nghiệp da, để hỗ trợ chiến dịch này vì lợi ích của toàn bộ ngành công nghiệp”.
Chủ tịch của hội đồng giám sát Leather Naturally, Jon Clark cho biết thêm: “Ngành công nghiệp da đang đối mặt với thách thức và điều quan trọng là chúng tôi đoàn kết và hỗ trợ chiến dịch Metcha trong nhiều năm tới. Tôi thách thức mọi người đứng lên và quyên góp cho chiến dịch phù hợp với quy mô công ty”.
Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan