Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Giày dép, Túi xách Uy tín 2019”
  • 16/12/2019

 

              Chương trình bình chọn, truyền thông và vinh danh “ Thương hiệu giày dép, túi xách uy tín 2019” nằm trong Chương trình “Phát triển tài sản trí tuệ”  thuộc đề án “Tăng cường hiệu quả thực thi và khai thác, phát triển giá trị quyền sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực Da Giầy – Túi xách Việt Nam” của Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm khích lệ thương hiệu mới phát triển bền vững và khẳng định giá trị thương hiệu Việt, củng cố niềm tin với người tiêu dùng cả nước.

              Tại buổi lễ, 18 thương hiêu da giày, túi xách đã được vinh danh. Đây là những thương hiêu tiêu biểu, có uy tín được người tiêu dùng tin tưởng. Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, đại diện lãnh đạo Hiệp hội Da Giầy, Túi xách Việt Nam và Đại diện Cục Sở hữu Trí tuệ đều đánh giá cao sản phẩm cuả các đơn vị tham gia chương trình, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu các sản phẩm da giầy, túi xách Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

              Ngay sau Lễ vinh danh là một chương trình thời trang đặc biệt trình diễn các sản phẩm da giầy, túi xách của các doanh nghiệp do LEFASO tổ chức nhằm tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, tạo nên một bức tranh đa dạng cho sự phát triển vượt bậc của ngành.

              Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Giày dép, Túi xách Uy tín 2019”





 

 
  

 











 
































 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan