Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Mời doanh nghiệp tham gia chương trình " Chương trình bình chọn Thương hiệu Giày dép, túi xách uy tín 2019"
  • 05/11/2019
Ngành công nghiệp da giày, túi xách trong những năm qua có những bước phát triển đáng kể. Thị trường xuất khẩu tăng trưởng, trung bình 10 – 15% năm. Đặc biệt, năm 2018 kim ngạch xuất khẩu đạt 19,5 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường nội địa với dân số hơn 96 triệu người lại chưa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm khai thác. Bên cạnh đó là vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan và ngày càng phát triển, gây ra nhiều tổn thất cho cả người tiêu dùng trong nước và doanh nghiệp sản xuất có thương hiệu uy tín.

Với mục đích giúp người tiêu dùng nhận diện các thương hiệu da giày, túi xách có chất lượng uy tín, Hiệp Hội Da Giày Túi Xách Việt Nam được sự bảo trợ của Cục Sở Hữu Trí Tuệ, Bộ Khoa Học và Công Nghệ phát động Chương trình bình chọn Thương hiệu Giày dép, túi xách uy tín 2019.

Sản phẩm của các Thương hiệu tham gia bình chọn sẽ do Hội đồng bình xét gồm các chuyên gia đến từ các Bộ, Ngành, Hiệp Hội, Viện Nghiên Cứu, Trường Đại học.

Các thương hiệu, nhãn hiệu sau khi được Hội đồng bình xét sẽ được quảng bá trên các kênh thông tin truyền thông đại chúng và các chương trình hàng Việt của Bộ Công Thương, Bộ Thông tin Truyền thông. Hiệp Hội Da giày Túi Xách Việt Nam sẽ tổ chức long trọng lễ tôn vinh Thương hiệu giày dép, túi xách uy tín 2019.

Với ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, Ban tổ chức rất mong nhận được sự hưởng ứng tích cực của các doanh nhân, doanh nghiệp để chương trình tổ chức thành công.

Mời các doanh  nghiệp quan tâm đăng ký theo mẫu dưới đây: Mẫu
Tải chương trình bình chọn.
Thư mời

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ban Thư ký Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam

Tầng 3, phòng 301, số 160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

ĐT: 024 37281560 (Liên hệ chị Nhung, di động 0901518191)

Fax: 024 37281561; Email: hongnhung040491@gmail.com

Kính mong nhận được sự quan tâm tham gia của Quý Doanh nghiệp.

Trân trọng cảm ơn./.

Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội

Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan